Parcelforce Worldwide ra mắt bảng điều khiển trực tuyến mới cho các bưu kiện

Diễn đàn - Ngày đăng : 14:27, 23/07/2018

Parcelforce Worldwide đã ra mắt bảng điều khiển trực tuyến mới cho phép khách hàng có thể kiểm tra, theo dõi tình hình về các kiện hàng Quốc Tế và tại Vương Quốc Anh. Bảng điều khiển mới cũng giúp khách hàng có thể cập nhật thông tin về tình trạng bưu phẩm.

Kết quả hình ảnh cho Parcelforce Worldwide

Ảnh minh họa (Nguồn: eDelivery.net)

Bảng điều khiển được tích hợp với điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay, cho phép người dùng kiểm tra tình trạng của một hoặc nhiều kiện hàng từ khâu chuyển hàng đến khâu giao hàng cuối cùng. Bảng điều khiển còn cung cấp khả năng sáng tạo “danh sách theo dõi” cho phép khách hàng theo dõi thông tin cập nhập về kiện hàng của họ. Nó cho thấy những mặt hàng nào đã được giao và những mặt hàng nào đang được vận chuyển, giúp các doanh nghiệp xác định và theo dõi các khách hàng ưu tiên để cần lưu ý hơn.

Nếu người dùng cần thêm thông tin chi tiết, bảng điều khiển cung cấp tùy chọn tìm kiếm toàn diện với một loạt các bộ lọc hữu ích bao gồm: ngày giao hàng, tham chiếu của khách hàng, mã bưu chính và số lô hàng. Người dùng có thể thêm dữ liệu vào các hệ thống khác để phân tích thêm.

Người phát ngôn của Parcelforce toàn cầu, cho biết “bảng điều khiển mới của chúng tôi là một công cụ tuyệt vời và sáng tạo, giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn bằng cách cung cấp cho họ những thông tin chính xác và kịp thời. Đó là một minh chứng tuyệt vời về vai trò của kỹ thuật số với khách hàng của chúng tôi - mang lại cho khách hàng nhiều khả năng hiển thị mới về việc giao hàng và cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tốt hơn.

Phạm Thu Trang, Hồng Phương