Samsung tiếp tục công bố smartphone dành cho người dùng trẻ tuổi

Diễn đàn - Ngày đăng : 14:51, 10/07/2018

Samsung đã ra mắt smartphone nằm trong phân khúc tầm trung - Samsung Galaxy J8 tại Việt Nam vào ngày 9/7/2018.

Samsung Galaxy J8 được tích hợp camera kép xoá phông chuyên nghiệp, các hiệu ứng bokeh nghệ thuật, camera chụp tối, màn hình hiển thị tràn viền... Những tính năng này giúp Galaxy J8 khác biệt so với các dòng điện thoại trong cùng phân khúc.

Trong lần ra mắt tại Việt Nam, Galaxy J8 xuất hiện với 3 sắc màu: tím, đen và vàng. Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy J8 là màn hình tràn viền thời thượng lên đến 6 inch. Màn hình rộng với tỉ lệ hiển thị 18.5:9 chuẩn điện ảnh cùng công nghệ Super AMOLED mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động không giới hạn trên mọi tác vụ.

Với trào lưu chụp ảnh xoá phông trên điện thoại, Galaxy J8 được trang bị bộ đôi camera kép có độ phân giải lần lượt 16MP và 5MP cùng khẩu độ lớn f/1.7 giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng Live Focus điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp, giúp lấy nét và làm nổi bật chủ thể. Song song, hiệu ứng Art Bokeh giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với đa dạng hiệu ứng bokeh mới lạ (10 hiệu ứng bokeh bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…), cho hình ảnh nhiều cảm xúc hơn.

Ngoài ra, với đối tượng hay chụp ảnh selfie, Galaxy J8 được bổ sung đèn LED ở camera trước và bộ Sticker vui nhộn đi kèm. Đồng thời, camera trước được nâng cấp lên 16MP cùng khẩu độ f/1.9.

Galaxy J8 lên kệ với mức giá bán lẻ đề nghị là 7.290.000 đồng.

Tuấn Trần