Phiên bản Beta công khai đầu tiên của iOS 12 đã được tung ra thị trường

Diễn đàn - Ngày đăng : 17:11, 27/06/2018

Tự phá vỡ lịch trình định trước, mới đây, Apple đã tung ra thị trường phiên bản beta công khai đầu tiên hệ điều hành iOS 12. Điều này có nghĩa là bất kỳ người sử dụng nào (dù không đăng ký tài khoản) cũng có thể download phiên bản mới này bằng cách click vào đường link do Apple cung cấp (https://beta.apple.com/sp/betaprogram/).

iOS 12 public beta download link

Ảnh minh họa (Nguồn: Apple)

Ưu điểm của phiên bản mới này là bất kỳ ai cũng có thể đăng ký miễn phí và tải phần mềm, trong khi về mặt lý thuyết, người sử dụng phải trả phí thường niên duy trì tài khoản 99 USD để được truy cập phiên bản beta. Tuy nhiên, phiên bản mới này hiện vẫn chưa hoàn thiện và vẫn có một số lỗi nhỏ. Do đó, theo khuyến cáo của các chuyên gia Apple, người sử dụng chỉ nên download phiên bản beta công khai iOS 12 vào các thiết bị mà bạn không sử dụng hàng ngày. Kết luận từ một số diễn đàn cho thấy, phiên bản mới hiện vẫn có vấn đề với việc gửi tin nhắn văn bản SMS, tính năng định vị GPS và thời lượng sử dụng pin.

Để tải phiên bản mới trực tiếp trên thiết bị, người sử dụng chỉ cần truy cập trang web beta.apple.com trên thiết bị iOS, đăng ký thiết bị, kiểm tra kỹ xem bạn đã sao lưu dữ liệu chưa và nhấn tải xuống.

Sau khi hoàn thiện bước trên, điều cuối cùng cần làm là kiểm tra xem thiết bị đang sử dụng có tương thích hay không. Hiện phiên bản beta mới có thể sử dụng với những thế hệ Iphone và Ipad dưới đây:

iPhone X

iPhone 8

iPhone 8 Plus

iPhone 7

iPhone 7 Plus

iPhone 6s

iPhone 6s Plus

Iphone 6

iPhone 6 Plus

iPhone SE

Iphone 5s

IPad Pro thế hệ thứ 2 12,9 inch

IPad Pro thế hệ thứ nhất 12,9 inch

IPad Pro 10,5 inch

IPad Pro 9.7 inch

IPad 10,5 inch

iPad Air 2

iPad Air

iPad thế hệ thứ 5

iPad mini 4

iPad mini 3

iPad mini 2

iPod touch thế hệ thứ 6

Thu Trang