Chiến dịch quảng cáo & tiếp thị của Vivo nhân dịp World Cup 2018

Diễn đàn - Ngày đăng : 18:11, 24/05/2018

Vivo đã công bố khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi” vào ngày 23/5/2018 tại TP.HCM.

Chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị liên quan đến hình ảnh và âm nhạc. Hai hoạt động chính xuyên suốt chiến dịch này bao gồm: 1.     Vivo Super Fan Photographer: mang đến trải nghiệm cho người hâm mộ thông qua việc tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng và các buổi khởi động trước trận đấu.

2.    Vivo Super Time: Hoạt động này ủng hộ niềm tin rằng mỗi cá nhân là một cá thể xuất chúng và kêu gọi mọi người trên thế giới nắm bắt những khoảnh khắc đắt giá trong cuộc sống.

Tại sự kiện, Vivo công bố chương trình Vivo Super Fan Photographers, chiêu mộ người hâm mộ bóng đá, khách hàng và khách mời có đam mê nhiếp ảnh cùng tham gia giải bóng đá FIFA World Cup 2018 - 2022, để cùng ghi lại những khoảnh khắc lịch sử từ những khu vực trải nghiệm gần sân bóng nhất. Huyền thoại bóng đá người Brazil, người đã từng cùng đội tuyển Brazil dành ngôi vô địch FIFA World Cup 1994 - Bebeto và cựu tuyển thủ đội tuyển Hà Lan với thành tích Quả Bóng Vàng 1987- Ruud Gullit là khách mời danh dự cùng đại diện Vivo Super Fan Photographers nhận chứng nhận của FIFA .

128 người được lựa chọn tham gia chương trình Vivo Super Fan Photographers cho mùa giải FIFA World Cup 2018 sẽ là những ngôi sao, không chỉ bao gồm người hâm mộ bóng đá và khách hàng, mà còn có những người nổi tiếng trên mạng xã hội và các đối tác truyền thông trên khắp thế giới. Trước mỗi trận đấu, Vivo Super Fan Photographers sẽ được cung cấp một chiếc điện thoại thông minh Vivo và trao quyền tiếp cận khu vực đường biên và sân bóng để tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình và chia sẻ với toàn thế giới.

Vivo Super Time Là một phần trong chiến dịch lần này, Vivo Super Time được khởi động với các hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải, gồm Vivo Super DJ show tại tất cả 64 trận đấu nhằm gắn kết tất cả tín đồ bóng đá và người yêu nhạc trên khắp thế giới. Tại trận Chung kết vào ngày 15/7, Vivo sẽ tạo ra khoảnh khắc Vivo Super Time đặc biệt trong suốt màn biểu diễn bài hát chủ đề.

Tuấn Trần