OPPO F5 lại có thêm bản màu mới

Tin tức - Ngày đăng : 15:22, 01/02/2018

OPPO thông báo bán ra smartphone F5 bản đặc biệt - xanh thạch anh với số lượng giới hạn bán độc quyền tại Thế giới Di động, từ ngày 1/2/2018 và kết thúc khi hết hàng.

Smartphone OPPO F5 phiên bản xanh thạch anh vẫn giữ nguyên giá 6.990.000 đồng và người mua vẫn được hưởng chương trình trả góp 0% tại Thế giới Di động.

Smartphone OPPO F5 được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 11 năm ngoái với màu đen nhám và vàng kim. Đến tháng 11/2018, OPPO tung ra thêm bản F5 màu đỏ. Còn giờ đây là F5 phiên bản xanh thạch anh.

OPPO F5 sản phẩm đầu tiên của OPPO sở hữu màn hình tràn viền FHD . F5 có độ phân giải 2.160x1.080 với tỉ lệ 18:9. Đồng thời, các tính năng của F5 như micro, chế độ camera full view, tuỳ chọn ấn phím điều hướng và thao tác bằng cử chỉ… cũng được thay đổi để giúp khai thác màn hình tràn viền hiệu quả.

OPPO F5 đã được trang bị tính năng selfie mới, lần đầu tiên đưa công nghệ làm đẹp tích hợp vào camera. Trí tuệ nhân tạo (A.I) tích hợp trong chiếc camera đã được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia như nhiếp ảnh và thẩm mĩ và kho dữ liệu lớn. Đặc biệt, OPPO đã đưa A.I lên tầm mới khi công nghệ phía sau chiếc camera selfie sẽ giúp cho chiếc điện thoại ngày càng hiểu hơn về vẻ đẹp của chủ nhân, giúp bức ảnh selfie đẹp tự nhiên và có thể thể hiện nhiều sắc độ hơn.

Tuấn Trần