Chiến dịch tiếp thị tích hợp, ứng dụng các ý tưởng táo bạo vào cuộc sống
Diễn đàn - Ngày đăng : 10:23, 23/01/2018
Chiến dịch bao gồm các chương trình làm việc với các đối tác báo chí bao gồm Financial Times, Wall Street Journal, Economist cùng tài trợ trên CNBC với các nội dung chia sẻ tầm nhìn lãnh đạo, doanh nghiệp và phương thức tiếp thị nội dung.
Chiến dịch truyền thông số sẽ bao gồm các hoạt động kích hoạt thương hiệu thông qua kênh truyền thông xã hội, tiếp thị lan truyền và trên các kênh truyền thông của chính tập đoàn.
Trọng tâm của chiến dịch là loạt Hội nghị Thượng đỉnh Sáng tạo của Schneider Electric được tổ chức trên toàn thế giới, với sự tham dự của các khách hàng và đối tác nhằm giúp họ trải nghiệm các giải pháp của EcoStruxure bao gồm EcoStruxure World Premieres vừa được ra mắt trên toàn cầu.
Thế giới tương lai do ba xu hướng lớn định hình, đó là: Đô thị hóa, Số hóa và Công nghiệp hoá. Những xu hướng này sẽ khiến nhu cầu về năng lượng của con người ngày một tăng cao. Schneider Electric xem đây là một cơ hội thú vị để giải quyết bài toán năng lượng: cân bằng giữa tác động của con người đến môi trường và nhu cầu ngày càng tăng của con người đối với nguồn năng lượng chất lượng cao.
Chiến dịch còn triển khai một loạt các chương trình truyền hình 30 giây ghi nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đang sử dụng các sản phẩm và giải pháp của Schneider Electric như Bệnh viện Nhi Nemours. Tại bệnh viện này, nguồn điện cho các ứng dụng sống còn bảo vệ sức khoẻ cho bệnh nhi luôn chạy liên tục, thể hiện cam kết theo đuổi tầm nhìn của Schneider Electric, đảm bảo Life Is On trên khắp mọi nơi, phục vụ mọi người tại mọi thời điểm.
Hãy tham gia cùng Schneider Electric, đóng góp ý tưởng của bạn vào công cuộc số hoá hoạt động quản lý năng lượng và tự động hoá với #WhatsYourBoldIdea.
Tuấn Trần