Nâng cao kỹ năng viết bài đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Diễn đàn - Ngày đăng : 15:12, 28/11/2017

Đây là chương trình tập huấn dành cho các biên tập viên, phóng viên báo chí.

Tham dự Chương trình có các phóng viên, biên tập viên từ các cơ quan báo chí khu vực phía Bắc.

Ông Đoàn Công Huynh phát biểu tại Hội nghị

Ông Đoàn Công Huynh - Cục trưởng Cục Thông tin Đối ngoại (Bộ TT&TT) đã đánh giá cao nỗ lực, lòng quả cảm của các nhà báo, sự dũng cảm của các cơ quan báo chí trong việc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, chống tiêu cực góp phần làm trong sạch bộ máy nhà nước, tạo công bằng xã hội, làm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Những nỗ lực của báo chí trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, chống tiêu cực có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sự nghiệp xây dựng và chỉnh đốn Đảng, với sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước.

Ông Phí Ngọc Tuyển phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại buổi tập huấn Phó Cục trưởng Cục Chống tham nhũng, Thanh tra Chính phủ Phí Ngọc Tuyển đã chia sẻ một số vấn đề: Chủ trương, chính sách  và nỗ lực của Đảng và Nhà nước trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, chống tiêu cực thời gian qua.; Một số lưu ý đối với báo chí trong việc thông tin về phòng, chống tham nhũng.  

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Tại Hội nghị tập huấn, các học viên còn được tiếp thu những kinh nghiệm quý báu qua chia sẻ của một số nhà báo như: Nhà báo Phùng Công Sưởng – Báo Tiền Phong; Nhà báo Nguyễn Thị Lan Anh – Báo Vietnamnet.... Những điều đó giúp học viên có điều kiện nắm vững được kỹ năng viết tin, bài phuc vụ tốt cho công tác đấu tranh phòng, chồng tham nhũng, chống tiêu cực.

Đoàn Hòa