Bizweb bắt tay với DHL eCommerce nâng tầm thương mại điện tử Việt Nam
Doanh nghiệp số - Ngày đăng : 05:27, 29/09/2017
Hơn 30,000 chủ website trên nền tảng Bizweb đã có thêm cơ hội sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín hàng đầu thế giới DHL với chi phí cũng như nguồn lực quản trị tiết kiệm nhất.
Bizweb hợp tác với DHL eCommerce
DHL được ví như một gã khổng lồ trên thế giới trong lĩnh vực vận chuyển. Mới đây DHL đã cho ra mắt dịch vụ phân phối nội địa tại Việt Nam, lấn sân sang thương mại điện tử với dịch vụ DHL eCommerce.
Sau khi công bố ra mắt, DHL eCommerce đã chính thức bắt tay với nền tảng website bán hàng online Bizweb nhằm đưa dịch vụ của mình tới gần hơn với hàng chục nghìn khách hàng của Bizweb.
Bizweb là nền tảng website bán hàng online được sử dụng nhiều tại Việt Nam, hiện đang phục vụ hơn 30.000 khách hàng là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với thế mạnh là một nền tảng website mở hỗ trợ mạnh mẽ bán hàng đa kênh từ offline đến online, Bizweb đã và đang là lựa chọn số 1 với những người đang có ý định làm website.
Hai bên hợp tác cùng nhau trong bối cảnh bán hàng đa kênh – omnichannel đang nở rộ, trải nghiệm của khách hàng được tối ưu thống nhất trên các kênh bán hàng, mọi điểm tiếp xúc, ngay cả trong vấn đề giao – nhận hàng hóa.
Trong thời buổi hiện nay, công nghệ đang là cơ hội cũng đồng thời tạo ra những thách thức cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho tới rất nhỏ. Họ luôn mong muốn được ứng dụng công nghệ thông tin và vận hành, quản trị kinh doanh nhưng yêu cầu phải chi phí thấp, tiết kiệm nguồn lực quản lý. Những nền tảng như Bizweb là một giải pháp đáp ứng được điều này.
“Các chủ doanh nghiệp đang dần làm chủ được công nghệ thông qua những cái bắt tay như thế này. Sau khi hợp tác với đối tác vận chuyển DHL eCommerce, hơn 30.000 khách hàng của Bizweb sẽ có thêm một lựa chọn dịch vụ chất lượng để tích hợp vào website, quản trị dễ dàng, chi tiết tới từng khâu trong vận chuyển.” - Ông Trần Trọng Tuyến - CEO Bizweb cho hay.
Miếng bánh thị trường TMĐT Việt Nam vốn đã chật hẹp, nay lại có thêm một “ông lớn” trên thế giới tham gia vào đã khiến nhiều đơn vị vận chuyển khác ít nhiều lo ngại. Không còn cách nào khác để cạnh tranh tốt, họ cần phải chú trọng hơn vào chất lượng dịch vụ để không bị tụt hậu so với các đối thủ “đáng gờm” như DHL eCommerce./.