Bổ nhiệm Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại

Diễn đàn - Ngày đăng : 17:16, 01/07/2017

Bộ TT&TT vừa công bố quyết định bổ nhiệm Cục trưởng mới cho Cục Thông tin đối ngoại.

Ngày 30/6/2017, Bộ TT&TT đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm Cục trưởng cho Cục Thông tin Đối ngoại. Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo đến dự và trao quyết định bổ nhiệm.

Theo quyết định của Bộ trưởng Bộ TT&TT, ông Đoàn Công Huynh, Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở được điều động và bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại. Bộ TT&TT cũng công bố quyết định về việc giao nhiệm vụ phụ trách, điều hành Cục Thông tin cơ sở cho ông Nguyễn Văn Tạo, Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở. Các quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/7/2017.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo trao các quyết định bổ nhiệm cho ông Đoàn Công Huynh (trái) và ông Nguyễn Văn Tạo (phải)

Tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo đã chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm và tin tưởng các cán bộ được bổ nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc các trọng trách mới được giao. Thứ trưởng cũng mong muốn các cán bộ của Cục Thông tin đối ngoại, Cục Thông tin cơ sở đoàn kết, hỗ trợ các cán bộ vừa được bổ nhiệm để cùng tìm ra cách thức hoạt động mới, quản lý thông tin đối ngoại, thông tin cơ sở tiếp tục phát triển tốt hơn và đạt những thành công mới.

Lan Phương