Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tuyển sinh chương trình đào tạo thạc sỹ CNTT theo Đề án 599

Diễn đàn - Ngày đăng : 15:12, 31/03/2017

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thông báo tuyển sinh đợt 1 năm 2017 cho chương trình đào tạo Thạc sĩ Công nghệ thông tin giữa Học viện và Đại học Công nghệ Sydney (Australia).

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Công nghệ thông tin theo phương thức phối hợp (Đề án 599) giữa Học viện và Đại học Công nghệ Sydney hướng tới mục tiêu đào tạo ra các chuyên gia có trình độ cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT), có khả năng đáp ứng các yêu cầu của thị trường nhân lực quốc tế. Đây là cơ hội cho các học viên đã có bằng đại học chuyên ngành CNTT và các ngành phù hợp được nâng cao trình độ chuyên môn trong lĩnh vực CNTT. Sau khi tốt nghiệp chương trình, học viên có thể làm chủ công nghệ và tham gia xây dựng, phát triển các giải pháp CNTT cho tổ chức, đơn vị.

Thời gian đào tạo kéo dài 02 năm theo phương thức phối hợp 1 1 (một năm đào tạo trong nước và một năm đào tạo tại nước ngoài):

- Giai đoạn 1 (tại Việt Nam): Học viên được đào tạo năm thứ nhất tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Km 10 đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội;

- Giai đoạn 2 (tại Australia): Sau khi hoàn thành chương trình năm thứ nhất và đạt trình độ tiếng Anh, học viên được tiếp tục đào tạo tại Đại học Công nghệ Sydney (University  of Technology  Sydney), Australia.

Chỉ tiêu tuyển sinh: 20, tuyển sinh trên toàn quốc.

Đối tượng tuyển sinh: Ứng viên là cán bộ làm trong cơ quan hành chính sự nghiệp của nhà nước, đã có bằng cử nhân/ kỹ sư chính quy loại khá trở lên trong các chuyên ngành liên quan, đã có chứng chỉ tiếng Anh B2 trở lên (theo Khung tham chiếu châu Âu) sẽ được xét chọn để nhận học bổng toàn phần của Đề án 599. Trong quá trình đào tạo, các học viên sẽ học hoàn toàn bằng tiếng Anh, với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giảng viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Đại học Công nghệ Sydney có trình độ chuyên môn, năng lực ngoại ngữ đáp ứng các quy định hiện hành của Việt Nam và Australia. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo kéo dài 2 năm, học viên sẽ nhận được Bằng Thạc sĩ Công nghệ thông tin do Đại học Công nghệ Sydney cấp.

Ứng viên có nguyện vọng tham gia chương trình cần nộp bộ hồ sơ xét tuyển theo yêu cầu về Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông trước ngày 15/4/2017. Mọi thông tin về chương trình vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 0164 920 8064/0904 224 292 hoặc e-mail: tranglm@ptit.edu.vn.