HIMOINSA – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY CỦA NGÀNH VIỄN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Diễn đàn - Ngày đăng : 14:05, 09/02/2017

Thương hiệu máy phát điện uy tín của Tây Ban Nha ra đời từ năm 1982, gần đây càng khẳng định sức mạnh khi YANMAR – một thương hiệu máy phát điện nổi tiếng của Nhật Bản trở thành cổ đông chiến lược từ năm 2015.

Đối với thị trường Việt Nam, kể từ năm 2000, HIMOINSA đã có mặt thông qua Tổng đại lý chính thức là Công ty SÀI GÒN BAN MAI, một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh máy phát điện nhập khẩu chất lượng cao, uy tín với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm.

Thuộc chủng loại máy phát điện công nghiệp nhập khẩu chất lượng cao nhất với dải công suất từ 8 - 3.300 kVA, HIMOINSA được xem là đối thủ xứng tầm đứng trong hàng ngũ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như CUMMINS (Mỹ), MITSUBISHI (Nhật Bản), MTU (CHLB Đức), FPT-IVECO (Italy), VOLVO (Thuỵ Điển)...

Cũng bởi uy tín thương hiệu, nên HIMOINSA là sản phẩm được nhiều chủ đầu tư những công trình cao cấp tại Việt Nam chấp nhận. SÀI GÒN BAN MAI đã thắng thầu và thực hiện việc cung cấp hàng trăm máy phát điện HIMOINSA cho các dự án như: Sân bay, hải cảng, bưu điện, tàu biển, khu vui chơi giải trí, sân vận động, nhà máy, khách sạn, bệnh viện, ngân hàng, kho bạc, văn phòng làm việc... Nhiều công trình quan trọng đã sử dụng máy phát điện HIMOINSA như một giải pháp uy tín và an toàn, ví dụ như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại sứ quán Mỹ, Tổng cục Hải quan Việt Nam, Học viện An ninh Nhân Dân, hệ thống kho bạc tại 64 tỉnh thành, Cảng Hải Phòng…

Chủ đầu tư tin tưởng rằng một số tính năng nổi bật theo tiêu chuẩn châu Âu mà chỉ những dòng máy cao cấp như HIMOINSA có được như: chỉ số an toàn cháy nổ, phát thải không gây ô nhiễm môi trường, tương thích môi trường điện từ trường, vận hành êm ái, hiệu suất cao, cùng với đó là chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn quốc tế trong 12 tháng hoặc 2.000 giờ máy sẽ giúp cho công trình của họ an toàn, bền vững theo thời gian.

Đặc biệt với thị trường viễn thông và công nghệ thông tin, đặc biệt là với các trạm thu phát sóng di động (BTS), HIMOINSA đã thiết kế riêng dòng sản phẩm cho thị trường này với dải công suất từ 8-45 kVA sử dụng động cơ Yanmar (Nhật Bản) nhằm giảm thiểu công việc phải thường xuyên đến hiện trường và tối ưu hóa công tác bảo dưỡng qua 4 tính năng nổi bật, đó là: (1) Thùng nguyên liệu 1000 lít có thể chạy liên tục 14 ngày không cần nạp, (2) Hệ thống tự động chuyển đổi nguồn điện dạng contactor hay motorized, (3) Hệ thống khóa chống trộm, (4) Hệ thống quản lý và điều khiển từ xa qua điện thoại di động hay máy tính kết nối Internet giúp giảm thiểu việc tiếp cận hiện trường trực tiếp.

Ưu điểm thứ 4 được xem là điểm vượt trội của HIMOINSA so với các sản phẩm khác:

  • Hệ thống quản lý và điều khiển từ xa giúp nhân viên quản lý biết được lượng nguyên liệu còn lại và thời điểm phải nạp thêm cho máy phát,
  • Thời điểm bảo dưỡng,
  • Cảnh báo trộm đột nhập,
  • Thống kê thời điểm mất điện và thời gian chạy máy, quãng đường đến các điểm đặt máy phát…

Một sản phẩm tiên tiến khác dành cho lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin là dòng máy phát điện dành cho các trung tâm xử lý dữ liệu. Nền tảng cơ bản của bất cứ một trung tâm dữ liệu là việc đảm bảo an toàn dữ liệu lưu trữ, nhiều trung tâm luôn lựa chọn dòng máy phát dự phòng phải đảm bảo tiêu chí: tin cậy, an toàn, vận hành ổn định và kịp thời khi nguồn điện chính đột xuất bị mất.

Máy phát của HIMOINSA dành riêng cho các trung tâm dữ liệu kết hợp cùng lúc 2 hệ thống khởi động điện nước hoặc điện khí, do đó việc khởi động máy kịp thời được đảm bảo tin cậy tuyệt đối. Thêm đó, máy được trang bị hệ thống làm mát tự động điều chỉnh theo nhiệt độ máy phát giúp giảm tiếng ồn và nhiên liệu tiêu thụ. Mặt khác, một bộ phận kích điện áp sấy buồng đốt qua hệ thống bơm, nước máy luôn được giữ ở nhiệt độ ít nhất là 40 độ C, cho phép máy khởi động sau 10 giây khi nguồn điện chính bị mất, kịp thời cung cấp điện cho toàn bộ trung tâm dữ liệu. Chính vì vậy mà Tập đoàn ALIBABA đã lựa chọn máy phát 24MW của HIMOINSA cho trung tâm dữ liệu mạng lớn nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Với những dòng sản phẩm vượt trội này, HIMOINSA kỳ vọng trở thành người bạn đồng hành tin cậy, phát triển mạnh mẽ cùng ngành viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam./.

  1. Ảnh sản phẩm HIMOINSA Telecom Range
  2. Ảnh chiếc smartphone có thể quản lý từ xa toàn bộ hệ thống máy phát
  3. Ảnh sản phẩm máy phát điện dành cho các trung tâm dữ liệu.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

Tổng đại lý chính hãng của HIMOINSA tại Việt Nam:

Công ty  TNHH Thương mại SÀI GÒN BAN MAI (logo đính kèm)
P2502-101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 84.4.. 35624752.    Fax: 84.4.35624753

Email: info@saigonbanmai.com.vn

www.saigonbanmai.com.vn   www.himoinsa.com.vn

Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách trong thời gian sớm nhất!