400 trạm BTS 4G Vinaphone sẽ được lắp tại Đà Nẵng trong năm 2017

Diễn đàn - Ngày đăng : 08:21, 07/02/2017

Năm 2017, VNPT Đà Nẵng sẽ triển khai 400 trạm phát sóng 4G tích hợp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, đồng thời nâng cấp và tăng số lượng trạm BTS để mở rộng vùng phủ sóng.

Ngoài việc lắp đặt các trạm BTS để sớm triển khai mạng 4G tại đây, năm 2017, VNPT Đà Nẵng rất cần sự chung tay của các doanh nghiệp viễn thông trong việc tạo dựng chính quyền điện tử, tiến tới xây dựng thành phố thông minh. Trong đó, các lĩnh vực ưu tiên thực hiện trước là giao thông, y tế và giáo dục. Thành phố Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp VNPT được tham gia vào lộ trình này. Bên cạnh đó, cần tập trung chuẩn bị cơ sở hạ tầng, bảo đảm an ninh công nghệ thông tin cho hai sự kiện lớn của năm 2017 là lễ hội pháo hoa quốc tế và Tuần lễ Cấp cao APEC.

Trong buổi gặp mặt Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nhân dịp đầu năm mới xuân Đinh Dậu, Chủ tịch đánh giá cao sự đóng góp của VNPT Đà Nẵng đối với việc phát triển các dịch vụ CNTT tại Đà Nẵng, đặc biệt việc tham gia tích cực của VNPT Đà Nẵng trong việc ngầm hóa cáp viễn thông tại các tuyến đường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đồng thời biểu dương VNPT Đà Nẵng đã phối hợp tốt với các cơ quan ban ngành mạnh tay trong việc thu hồi SIM rác và hạn chế tin nhắn rác, mang lại hiệu quả cao. Lượng tin nhắn rác, tin nhắn nặc danh khủng bố trong mùa Tết hầu như không còn.

PV