Công cụ so sánh các sản phẩm tài chính ra mắt tại Việt Nam
Diễn đàn - Ngày đăng : 08:45, 08/12/2016
Việt Nam là thị trường thứ 6 của GoBear tại châu Á. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến các sản phẩm tài chính, với đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân và miễn phí.
Kể từ khi xuất hiện lần đầu tại Singapore vào năm 2015, GoBear đã mở rộng hoạt động ra các thị trường lớn của châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, và giờ đây là Việt Nam.
“GoBear hình thành dựa trên ý tưởng về sự cần thiết của một công cụ trực tuyến cho phép người dùng tiến hành tìm kiếm các sản phẩm tài chính phức tạp một cách minh bạch, khách quan. GoBear đem lại một giải pháp bao quát được thị trường, và với các tính năng tìm kiếm, chọn lọc có khả năng cá biệt hóa, khách hàng có thể thực hiện việc so sánh theo nhu cầu của mình. Đây là một cách thức mới trong tìm kiếm các sản phẩm tài chính tại châu Á.” - ông Andre Hesselink, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc GoBear chia sẻ.
Ngay khi ra mắt, GoBear Việt Nam đã cho phép thực hiện so sánh các sản phẩm thẻ tín dụng và vay cá nhân, với gần 200 loại thẻ tín dụng và 30 loại khoản vay tín chấp của khoảng 50 ngân hàng, công ty tài chính hiện có mặt tại Việt Nam.
Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam cho biết: “GoBear không trực tiếp bán sản phẩm mà đơn giản chỉ đem đến một trải nghiệm so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu của từng cá nhân. Người sử dụng sẽ không hề mua sản phẩm nào từ GoBear. Chúng tôi chỉ hiển thị thông tin về các loại thẻ tín dụng và sản phẩm vay cá nhân hiện có trên thị trường để người sử dụng có thể so sánh, từ đó chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. GoBear không chịu ảnh hưởng từ các hoạt động quảng cáo của nhà cung cấp dịch vụ và vì thế sẽ luôn bảo đảm tính khách quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc”.