Bosch hợp tác cùng Sony trong hệ thống video giám sát

Chính phủ số - Ngày đăng : 11:37, 25/11/2016

Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch và Sony vừa ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh để phối hợp phát triển những sản phẩm và giải pháp cho những ứng dụng về hệ thống video giám sát.

Từ năm 2017, cả hai công ty sẽ cùng kết hợp những kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ của mình để đặt ra những tiêu chuẩn mới trên thị trường về độ phân giải cao và chất lượng hình ảnh video trong điều kiện ánh sáng yếu.

Là một trong những điểm chính trong thỏa thuận hợp tác, tất cả những mạng lưới kinh doanh hệ thống video giám sát của Sony trên toàn thế giới, ngoại trừ Nhật Bản, sẽ được đội ngũ Kinh doanh và Tiếp thị của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch hỗ trợ. Thỏa thuận này cũng được chấp thuận bởi các cơ quan có thẩm quyền về luật chống độc quyền.

Theo như thỏa thuận, Sony sẽ đóng góp những kiến thức về chất lượng hình ảnh và hiệu suất của video, và Bosch sẽ bổ sung những tính năng phân tích video ở thiết bị đầu cuối cùng những công nghệ hiện đại để đạt được mức bitrate tối ưu và yêu cầu lưu trữ tối thiểu.

Linh Chi