Thiết kế mới của dòng ổ cứng My Passport và My Book

Diễn đàn - Ngày đăng : 10:12, 22/11/2016

Western Digital mới đây đã giới thiệu diện mạo mới cho các dòng ổ cứng My Passport, My Passport for Mac, và My Book.

Những mẫu thiết kế mới đã được Western Digital phối hợp thực hiện với Fuseproject - một công ty về thương hiệu. Nhằm tạo kết nối giữa thiết bị và người dùng, các ổ cứng mới được tích hợp tính năng bảo vệ bằng mật khẩu và mã hóa phần cứng.

Thuộc chiến lược thay đổi thiết kế nhận diện của tập đoàn, ổ cứng My Passport có sáu lựa chọn màu sắc – đen, vàng, đỏ, trắng, cam và xanh dương. Ổ cứng My Passport for Mac hiện có sẵn với thiết kế màu đen. My Book, là sự kết hợp giữa phong cách cá nhân với khả năng lưu trữ đến 8TB.

Mỗi thiết bị lưu trữ đều tích hợp với giải pháp sao lưu tự động, cũng như tính năng bảo vệ bằng mật khẩu nhằm đảm bảo độ an toàn khi lưu trữ những dữ liệu.

Các sản phẩm WD mới bao gồm:

•    Ổ cứng My Passport – ổ lưu trữ di động có kích cỡ nằm gọn trong lòng bàn tay. Sản phẩm có thiết kế với vân chéo và 6 lựa chọn màu. Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa phần cứng AES 256-bit. Tự động sao lưu với phần mềm WD Backup tích hợp. Dung lượng đến 4TB. 

•    Ổ cứng My Passport for Mac – hỗ trợ người dùng máy tính MacBook. My Passport for Mac có thiết kế mới với vân chéo và 6 lựa chọn màu. Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa phần cứng AES 256-bit. Được định dạng sẵn cho Mac OS X và Time Machine giúp sao lưu. Dung lượng đến 4TB. 

•    Ổ cứng dành cho máy tính để bàn My Book – giải pháp sao lưu dung lượng cao cho PC và Mac. Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa phần cứng. Tự động sao lưu với phần mềm WD Backup tích hợp. Dung lượng đến 8TB.

Mức giá bán lẻ dự kiến khởi điểm của My Passport và My Passport for Mac vào khoảng 1.890.000 đồng. Ổ cứng cho máy tính để bàn My Book có mức giá bản lẻ đề xuất khoảng 3.350.000 đồng.

Gia Bách