VNPT nổi bật tại “Ngày hội Cloud 8” với Einvoice và Data Center

Diễn đàn - Ngày đăng : 08:48, 17/06/2016

Ngày 16/6, Ngày hội Cloud 8 lần VI năm 2016 với chủ đề “Internet of Things - Everything on Cloud” đã diễn ra tại Tp.HCM. Là Nhà tài trợ Kim cương cho chương trình, VNPT đồng thời cũng là doanh nghiệp nổi bật nhất tại sự kiện này với các dịch vụ, tiện ích thu hút sự quan tâm của mọi người.

Trong khuôn khổ của sự kiện do Hội tin học Tp.HCM (HCA) phối hợp cùng công ty VinaCIS tổ chức, “Ngày hội Cloud 8” được chia thành chuỗi hoạt động Day và Night. Trong đó, “Cloud 8 Day” gồm triển lãm, đấu giá, hội thảo với các chuyên đề về dịch vụ Cloud, những ứng dụng thiết thực như: Hội nghị trực tuyến, bán hàng trực tuyến, hóa đơn điện tử, thanh toán điện tử, thuê kho dữ liệu (data center)… do các chuyên gia ICT truyền đạt. Còn Cloud 8 Night là tiệc giao lưu, để các doanh nghiệp, khách hàng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, mở rộng thị trường, tìm kiếm nguồn cung cấp phần cứng, phần mềm và các giải pháp...

Là tài trợ chính của sự kiện, VNPT tham gia “Ngày hội Cloud 8” với vai trò chủ thể bằng hai chuyên đề Hóa đơn điện tử (VNPT-Einvoice) và Data Center, đồng thời còn có một gian hàng lớn ở vị trí trung tâm của khu vực triển lãm nhằm tư vấn, giới thiệu và phục vụ trực tiếp các dịch vụ của VNPT cho các doanh nghiệp, cá nhân tham dự sự kiện có nhu cầu.

“Ngày hội Cloud 8” thực sự là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm hiểu thêm về ứng dụng CNTT (như VNPT-Einvoice và Data Center của VNPT nói riêng) và công nghệ Cloud nói chung, giúp họ tìm được những sản phẩm, dịch vụ phù hợp có thể sử dụng để phát triển công việc kinh doanh của mình.

T.T