Bộ trưởng Bộ Y tế thăm, chúc mừng Bộ TT&TT nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đời sống xã hội - Ngày đăng : 15:55, 16/06/2016

Ngày 16/6/2016, tại Hà Nội, đoàn đại biểu Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Bộ TT&TT nhân kỉ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2016).

20160616-ta1.jpg

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao vai trò, vị thế của ngành TT&TT trong những năm qua. Đặc biệt, Bộ TT&TT đã thực hiện tốt vai trò định hướng thông tin tuyên truyền nhanh chóng, chính xác, kịp thời trên mọi lĩnh vực, tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Bộ TT&TT đối với ngành Y tế trong suốt thời gian qua. Bộ trưởng mong muốn hai đơn vị tiếp tục có sự phối hợp, trao đổi thông tin cũng như hỗ trợ nhau trên các phương diện thường xuyên hơn nữa để góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã gửi đến Lãnh đạo Bộ TT&TT và các cán bộ, công nhân viên chức thuộc Bộ TT&TT những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6 .

Thay mặt Lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Bộ Y tế và cá nhân Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã tới thăm và chúc mừng Bộ TT&TT.

Thứ trưởng đánh giá cao những chuyển biến tích cực trong công tác thông tin truyền thông của Bộ Y tế, đặc biệt là thông tin báo chí nhanh chóng, kịp thời, chính xác, đáp ứng yêu cầu của nhân dân. Không chỉ vậy, Bộ Y tế đã phối hợp chặt chẽ với Bộ TT&TT trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực CNTT.

Thứ trưởng cũng mong muốn, trong thời gian tới, hai Bộ cần tăng cường phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác thông tin tuyên truyền để tạo sự đồng thuận trong xã hội.../.

Thảo Anh