Báo Nhân Dân và VNPT ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2016 - 2021

Diễn đàn - Ngày đăng : 09:10, 29/03/2016

3, tại trụ sở Báo Nhân Dân, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Báo Nhân Dân đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên.



Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Thuận Hữu và Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn chứng kiến lễ ký. Ảnh DUY LINH

Tại lễ ký, đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng khẳng định, thỏa thuận này sẽ làm sâu sắc thêm mối quan hệ vốn có từ những ngày đầu cách mạng của ngành bưu chính, viễn thông và Báo Nhân Dân.

Theo thỏa thuận, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Báo Nhân Dân cam kết tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Trên cơ sở quy định của pháp luật, khả năng tài chính và thế mạnh của mỗi bên, thông qua các hoạt động hợp tác, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Báo Nhân Dân cùng xúc tiến các hoạt động hợp tác đầu tư, cung cấp sản phẩm dịch vụ, liên kết kinh doanh để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh nhằm phát huy tốt nhất tiềm năng của hai bên.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Báo Nhân Dân thống nhất cùng khẳng định là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và kinh doanh của mình. Hai bên cam kết dành cho nhau những điều kiện tốt nhất phục vụ mục đích của mỗi bên.

Hai bên cùng cam kết hợp tác đầu tư phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực sau:
- Hợp tác xây dựng, sản xuất chương trình truyền thông, tổ chức sự kiện truyền thông;
- Hợp tác triển khai dịch vụ trên mạng viễn thông, internet;
- Hợp tác và kinh doanh trên kênh truyền hình;
- Hợp tác truyền thông trên các ấn phẩm của Báo Nhân Dân.