Công tác chuẩn bị ASEAN TELMIN 15 đã hoàn tất

Diễn đàn - Ngày đăng : 11:14, 26/11/2015

Tối ngày 25/11, tại Đà Nẵng, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội nghị Bộ trưởng Viễn thông và CNTT ASEAN 15 (TELMIN 15).

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng kiểm tra Khu trưng bày tem bưu chính Việt Nam chào mừng Hội nghị TELMIN 2015

Hội nghị TELMIN 15 năm nay được tổ chức tại Việt Nam vào đúng thời điểm đánh dấu sự hình thành của Cộng đồng ASEAN 2015, bên cạnh đó cũng là năm khép lại giai đoạn hợp tác 5 năm của khu vực trong lĩnh vực CNTT&TT (ICT) và mở ra giai đoạn 5 năm tiếp theo 2020 với việc công bố kế hoạch tổng thể về ICT ASEAN.

Bộ TT&TT đã phối hợp với các nước ASEAN và thống nhất chủ đề của Hội nghị năm nay là: Hướng tới một Cộng đồng ASEAN phát triển toàn diện, an toàn và bền vững trên nền tảng số.

Để Hội nghị được diễn ra theo đúng kế hoạch, tối ngày 25/11, lãnh đạo Bộ TT&TT đã đi kiểm tra các công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho Hội nghị với Phiên khai mạc sẽ diễn ra vào sáng ngày 26/11. Tại buổi kiểm tra, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã kịp thời chỉ đạo về công tác tổ chức, trưng bày.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi kiểm tra:

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng kiểm tra khu vực hội trường

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son động viên các cán bộ khu trưng bày tem bưu chính

Doãn Mạnh