Bổ nhiệm ông Phan Tâm giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

Đời sống xã hội - Ngày đăng : 18:46, 20/11/2015

Ngày 19/11/2015, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định số 2036/QĐ-TTg, bổ nhiệm ông Phan Tâm, Cục trưởng Cục Viễn thông giữ chức Thứ trưởng Bộ TTTT

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, trao Quyết định bổ nhiệm cho đ/c Phan Tâm

Chiều nay 20/11/2015, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT), thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã trao quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ TTTT cho ông Phan Tâm, Cục trưởng Cục Viễn thông.

Ông Phan Tâm sinh ngày 20/2/1965, tốt nghiệp kỹ sư điện tử ở Nga, tiến sĩ kỹ thuật ở Pháp. Trước khi được bổ nhiệm Thứ trưởng, Ông Phan Tâm đã trải qua nhiều nhiệm vụ công tác trong ngành: Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Phó Chánh Văn phòng Bộ TTTT, Thư ký Bộ trưởng, Cục trưởng Cục Viễn thông.

Tại buổi lễ, tân Thứ trưởng Phan Tâm bày tỏ niềm vinh dự và chân thành cảm ơn sự quan tâm bồi dưỡng của các đồng chí lãnh đạo Bộ và sự ủng hộ, giúp đỡ của các đồng nghiệp trong suốt quá trình công tác, đồng thời hứa cố gắng, với sự tận tâm, chân thành, chuyên nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới .

Thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TTTT, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chúc mừng và đánh giá cao đồng chí Phan Tâm là người có phẩm chất đạo đức, năng lực, có nội lực, được đào tạo bài bản, tốt nghiệp xuất sắc, thành thạo nhiều ngoại ngữ. Đồng chí Tâm đã khẳng định được năng lực và kinh nghiệm bằng việc hoàn thành nhiệm vụ trên các cương vị công tác khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực Viễn thông, Hợp tác quốc tế. Việc đồng chí Phan Tâm được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm là vinh dự của Bộ TTTT trong đó có sự phấn đấu của cá nhân đồng chí Tâm và sự giúp đỡ của lãnh đạo Bộ, các đơn vị trong Ngành. Bộ trưởng tin tưởng, trên cương vị và trọng trách ở tầm chiến lược cao hơn, đồng chí Phan Tâm sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lan Phương