Bưu chính Singapore liên minh với 7-Eleven để phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh

Diễn đàn - Ngày đăng : 08:11, 04/11/2015

Ngành bưu chính Singapore (SingPost) hiện đang thực hiện quan hệ hợp tác với chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương mại lớn nhất thế giới, 7-Eleven, nhằm mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng với các dịch vụ chuyển phát nhanh trên toàn đảo quốc.

Theo đó, dịch vụ mới mang tên Speedpost EMS Worldwide Courier Servicecủa Singpost sẽ được giới thiệu tại 192 cửa hàng của 7-Eleven, bên cạnh mạng lưới 61bưu cục, 31 đại lýbưu điện23điểm cung cấp dịch vụ Speedpost.

Theo người phát ngôn của SingPost, việc mở rộngmạng lưới thôngquaquan hệ đối tác có mục đích tăng tính thuận tiệntrong giao dịchcho khách hàng trongcác khu thương mạicácvùng đấtcủaSingapore.

Dịch vụ mới sẽ phục vụ 24/24 giờ, bảy ngàymộttuần với các lô hànglênđến3kgtrọng lượng. Đồng thời, EMSSpeedpostcòn cung cấpdịch vụ chuyển phát tới tất cả cácthành phố lớntrongvòng1-4ngày.

Anthony Lim, Trưởng bộ phận Hậu cần tại SingPost, chobiết: "Dịch vụ mới giúpchochúngtôingay lập tứctăngcác điểm truy cậpphục vụ khách hàng tốt hơn,cungcấpchokhách hàngcủa chúng tôinhững kênh giao dịch thuận tiện phù hợp vớilối sốngbận rộn của họ, cung cấp cho họsự linh hoạt đểgửibưu kiệnbấtcứkhinàohọ muốn, tạibất kỳ địa điểm nào, "

Nhật Bản, nước chủ nhà của 7-Elevenchobiếtliên minh vớiSingPostsẽ giúp Nhật mởrộngcác dịch vụsẵncho các khách hàng vàbiếnchocác cửa hàngtrực thuộc hệ thống 7-Eleven trở thành"một phần tất yếu của cuộc sống".

Tan SiewShuen, Giám đốc phát triển kinh doanhquản lý tiếp thịtại 7-Eleven,chobiết: "Với mạnglướicửa hàngtrải dài trên khắp đảo quốc, chúng tôi được các khách hàng đánh giá là hệ thống chuỗi cửa hàng hiện đại nhất, với đầy đủ các dịch vụ cần thiết, từ thực phẩmvà đồ uống,bưu thiếp và thẻ tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, bán vé, và hiện giờ là dịch vụchuyển phát nhanh. "

Thu Trang