Ngành bưu chính Italia quyên góp 500.000 EUR để phát triển dự án .post của Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU)

Trong nước - Ngày đăng : 08:07, 04/11/2015

Ngành bưu chính Italia đã chấp nhận sẽ tài trợ cho việc thành lập và ra mắt nền tảng .post của Liên minh Bưu chính Thế giới trong năm 2012.

Bưu chính Italia đã ký kếtmột thỏa thuận hợp tác trị giá khoảng 500.000 EUR với UPU, với hy vọng rằng dự ánsẽcung cấp"lợi ích đáng kể cho các khách hàngtrong tương lai".

Theo đó, các nhà khai thácdịch vụbưu chínhtrên toàn thế giớisẽ có thểcungcấpcácdịch vụ thư kỹ thuật sốan toànvớicácđịa chỉemailkết thúc bằng “.post” chứ không phải “.com” như hiện nay.

Tổng giám đốc UPUEdouardDayancho biết: "Chúng tôi rất cảm kích trước sự hỗ trợ của ngành bưu chính Italia. UPU tự tin có thể triển khai mạng lưới .post vào Đại hội UPU lần thứ 25tại Doha.". Đại hội UPU lần thứ 25 sẽ diễn ratại thủ đôQatarvào tháng 09 và tháng 10/2012.

Giám đốc điều hành ngành bưu chính Italia, MassimoSarmi, cho biết ngành bưu chính sẽ cố gắng hết sức để có thể hỗ trợ dự án .post ra mắt trong năm 2012. ".post sẽ tạo nên những lợi ích thiết thực cho các khách hàng có xu hướng sử dụng internet ngày càng nhiều, cung cấp cho khách hàng môi trườngantoànvà đáng tin cậy."

Cùng với việc đóng gópkinh phí, ngành bưu chínhItalia sẽ gửi các chuyên gia giàu kinh nghiệm về kỹthuậtvà marketing để hỗ trợdự án.

Nền tảng điện tửan toàn .post củaUPUsẽhỗ trợtích hợp cácdịch vụvật lý,điện tử vàtàichínhchocácnhà cung cấp dịch vụbưu chính, mở rộngthươnghiệukinh doanhbưu chínhtrên mạng Internet, đồng thời đảmbảorằng thư tín nhậnđượcthông qua .post sẽ đến từ các nhà khai thác bưu chính đáng tin cậy.

Thu Trang