Công ty Bưu chính và Điện toán Brazil đạt 7/8 mục tiêu đã đề ra

Bản tin ICT - Ngày đăng : 08:07, 04/11/2015

Công ty Bưu chính và Điện toán Brazil (ECT) tuyên bố đã vượt qua 7/8 mục tiêu đã đề ra về chất lượng dịch vụ trong 02 tháng đầu năm 2012.Cụ thể, trong tháng 01 và tháng 02/2012, công ty đã chuyển phát 96,1% lưu lượng thư cơ bản và thư chuyển phát nhanh chỉ trong thời gian 5 ngày làm việc – đạt 95%mục tiêu đã đề ra.

Công ty Bưu chính Điện toán Brazil (ECT) tuyên bố đã vượt qua 7/8 mục tiêu đã đề ra về chất lượng dịch vụ trong 02 tháng đầu năm 2012.

Cụ thể, trong tháng 01tháng 02/2012, công ty đã chuyển phát 96,1% lưu lượng thư cơ bảnthư chuyển phát nhanh chỉ trong thời gian 5 ngày làm việc – đạt 95%mục tiêu đã đề ra.

Đồng thời, công ty cũng vượt 90%mục tiêuđã đề ra về việc chuyển phát thư truyền thống nội địa chỉ trong vòng 02 ngày làm việc, đạt tỷ lệ 95,7%.

Công ty cũng vượt qua các mục tiêu về chuyển phát 90%thư từ bưu kiện không khẩn trong vòng 4ngày, đạt tỷ lệ 94,8%. Đối với việc chuyển phát các tài liệu in ấn, ECT cho biết công ty đã chuyển phát 98,7% tài liệu trong thời gian 4 ngày trên toàn tiểu bangquốc gia, đạt thêm 8 điểm chuyển phát so với mục tiêu đề ra ban đầu.

Mục tiêu duy nhất công ty không đạt được là mục tiêu về chuyển phát điện tín. Cụ thể, trong tháng 01tháng 02/2012, trung bình ECT đã chuyển phát 94,33% lượng thư tín trong vòng 4 giờ, thấp hơn so với mục tiêu đặt ra là 95%. ECT cho biết công ty đã gặp một số vấn đề với việc truyền tải điện tử số lượng lớn các tin nhắn điện tín,hiện đang cố gắng để giải quyết vấn đề này.

Wagner Pinheiro de Oliveira, Giám đốc ECT cho biết ông dự kiến ​​sẽ phát triển nguồn nhân lực lớn mạnh hơn nữa để mở rộng phạm vi hoạt động của công ty. Ông nói: "Để đạt được những kết quả khả quan, chúng tôi cần nâng cao tính chuyên nghiệp của nhân viên công ty đạtvượt qua các mục tiêu đã đề ra ngay cả khi sự cải tiến đã được thực hiện trong năm 2011 để quản lý cơ sở hạ tầng, nhân sự công nghệ."

Ngoài ra, người phát ngôn của ECT cho biết công ty đang đầu tư 847 triệu BRL (tương đương 464 triệu USD) trong việc cải thiện mạng lưới trong năm 2012, nhằm tiếp tục tăng hiệu suất chất lượng dịch vụ.

Cuối tháng 03/2012, hội đồng quản trị ECT giám đốc thông qua một chiến dịch tuyển dụng mới để thuê thêm 13.727 công nhân mới cho tất cả các lĩnh vực của công ty, đặc biệt là trong phần xử lý, phân loại thưphát triển dịch vụ bán lẻ tại các bưu cục.

Hiện ECT đang sở hữu khoảng 115.000 nhân viên trên toàn mạng lưới.

Thu Trang