Bưu chính Canada thực hiện đơn giản hóa dịch vụ thư trực tiếp dành cho các khách hàng doanh nghiệp nội địa

Trong nước - Ngày đăng : 08:06, 04/11/2015

Ngành bưu chính Canada Post vừa đưa ra một mức giá dịch vụ khá hấp dẫn nhằm thu hút thêm các doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng thư tín trong ngành quảng cáo địa phương.

Ngoài ra, ngành bưu chính còn giới thiệu một dịch vụ trực tuyến mới miễn phí, giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừadễ dàng hơn trong việc xác định các khách hàng tiềm năng tại các hộ gia đình trong khu vực.

Với tên gọi "Precision Targeter", dịch vụ trực tuyến mới cho phép các doanh nghiệp truy cập vào mạng cơ sở dữ liệu địa chỉ rộng lớn của ngành bưu chính Canada, kết hợp với dữ liệu điều tra dân số quốc gia, tìm ra các khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất.

Dịch vụ này cũng giúp đơn giản hoá quá trình sử dụng dịch vụ Admail (chuyển phát không theo địa chỉ) để thực hiện các chiến dịch marketing địa phương.

Với mục đích phục vụ phân đoạn thị trường thư quảng cáo hiện đang cótiềm năng tăng trưởng rất cao với khách hàng mục tiêu là các doanh nghiệp nhỏ, ngành bưu chính Canada dự định sẽ đơn giản hóa và cung cấp những dịch vụ thư trực tiếp mới nhất.Ý tưởng này được đánh giá sẽ mang lại nguồn thu hàng tỷ đô la cho USPS.

Người phát ngôn của ngành bưu chính Canada cho biết, bằng cách áp dụng công nghệ kỹ thuật số, dịch vụ mới sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa thường không có nhiều nhân viên tiếp thị dễ dàng hơn trong các chiến dịch quảng cáo.

Laurene Cihosky, phó chủ tịch cấp cao cho Bộ phận dữ liệu và giải pháp tiếp thị tích hợp trực thuộc ngành bưu chính Canadanhận xét: “Số lượng các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Canada cho thấy một lực lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, tạo một tương lai sáng lạn cho dịch vụ bưu chính".

Thu Trang