Dịch vụ chuyển phát bưu kiện linh hoạt của Đan Mạch đã đạt mức 200.000 khách hàng đăng ký

Diễn đàn - Ngày đăng : 08:05, 04/11/2015

Hơn 200.000 khách hàng đã đăng ký để sử dụng dịch vụ chuyển phát bưu kiện mới của ngành bưu chính Đan Mạch, với tên gọi Modtagerflex (hoặc Flexible Receiver).Dịch vụ này rất phù hợp với những người tiêu dùng không có thời gian ở nhà thường xuyên để nhận bưu kiện. Người nhận chỉ cần đăng ký một địa điểm an toàn, theo đó các bưu tá sẽ để lại bưu kiện nếu như người nhận không thể trực tiếp nhận hàng.

Dịch vụ chuyển phát bưu kiện linh hoạt của Đan Mạch đã đạt mức 200.000 khách hàng đăng ký

Hơn 200.000 khách hàng đãđăng kýđể sử dụng dịch vụ chuyển phát bưu kiệnmớicủa ngành bưu chính Đan Mạch, với tên gọi Modtagerflex(hoặc Flexible Receiver).

Dịch vụ này rất phù hợp với những người tiêu dùngkhông có thời gian ở nhà thường xuyên đểnhậnbưu kiện. Người nhận chỉ cần đăng ký một địa điểm an toàn, theo đó các bưu tá sẽ để lại bưu kiện nếu như người nhận không thể trực tiếp nhận hàng.

Hiện dịch vụ Modtagerflexđã thu hút khoảng 13% các hộ gia đìnhĐan Mạch, với “địa điểm an toàn” có thể bố trí khắp nơi, như nhà kho, nhà vườn, nhà ngang hoặc nhà chơi của trẻ. Số người đăng ký sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng, với con số gần đây nhất là khoảng 500người dân Đan Mạchđãđăng kýsử dụng dịch vụmỗingày.

Eva MarleneHartmann, Trưởng bộ phận Tiêu dùng trực thuộc ngành bưu chính Đan Mạchchobiết: "Việc khách hàng phải trực tiếp tới bưu điệnhoặc cửa hàngbưu kiệnđể nhận bưu phẩm đang được thay thế bằng dịch vụ Modtagerflex. Dịch vụ này được đánh giá cao bởi tính dễdàng, thuận tiện, dođó, sẽ rất dễ phát triển. "

Người tiêu dùng thể đăng ký tham gia dịch vụModtagerflexthông quatrang webcủa ngành bưu chínhĐan Mạch, qua điện thoại hoặcđiền vàomột mẫu đăng ký đơn giản tại bất kỳ bưu cục hoặc một bưu tá nào đó. Khiđăng ký, ngườidùngcó thể đề xuất 10 địa điểmkhác nhaunơi mà bưu phẩm, bưu kiệnthểđược để lại.

"Chúng tôi đang nỗ lựclàm việc để phát triển các giải pháphỗtrợthương mại điện tử giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc gửi vànhận thư", Hartmannnói.

Thu Trang