Bưu chính Italia và Ai Cập phát triển dịch vụ liên kết chuyển tiền

Diễn đàn - Ngày đăng : 08:04, 04/11/2015

Ngành bưu chính Italia đã ký kết một thỏa thuận với bưu chính Ai Cập bài viết để thiết lập một dịch vụ chuyển tiền mới giữa Italia và Ai Cập.Các nhà điều hành bưu chính Italia cho biết dịch vụ mới sẽ giúp giảm đáng kể chi phí giao dịch giữa Italia và các nước cộng hòa Bắc Phi.

Ngành bưu chính Italia đã ký kết một thỏa thuận với bưu chính Ai Cập bài viết để thiết lập một dịch vụ chuyển tiền mới giữa Italia và Ai Cập.

Các nhà điều hành bưu chính Italia cho biết dịch vụ mới sẽ giúp giảm đáng kể chi phí giao dịch giữa Italia và các nước cộng hòa Bắc Phi.

Mức phí khuyến mại ban đầu dành cho dịch vụ mới là 5 EUR sẽ được duy trì trên toàn bộ 14.000 tại nước Ý và 4.500 bưu cục của Ai Cập. Sử dụng dịch vụ này, các khách hàng có thể chuyển số tiền lên đến 1.000 EUR trong mỗi lần giao dịch. Số tiền này sẽ được chuyển đổi thành tiền tệ địa phương trong vòng hai ngày làm việc kể từ khi bưu chính Ai Cập nhận được tiền.

Dịch vụ mới sẽ sử dụng công nghệ chuyển tiền an toàn, được phát triển thông qua sự hợp tác giữa Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) và công ty thanh toán điện tử Eurogiro.

Giám đốc điều hành trực thuộc bưu chính Italia Massimo Sarmi đã ký thỏa thuận với Chủ tịch Hội đồng Quản trị ngành bưu chính Ai Cập Mosad Abd El Ghani tại Rome, với sự tham gia của các quan chức đến từ hai quốc gia và UPU.

Sarmi cho biết dịch vụ mới đã mở ra một "chương mới" trong quan hệ giữa 2 ngành bưu chính. Đồng thời cũng tuyên bố thêm rằng, ông rất tự hào khi 2 ngành bưu chính có thể góp sức thiết lập liên kết chuyển giao đầu tiên của loại hình này cho các khách hàng Ai Cập.

"Nhờ sự hợp tác giữa hai tổ chức bưu chính, UPU và Eurogiro, cộng đồng Ai Cập ở Ý - khoảng 92.000 người - sẽ được hưởng lợi từ một hệ thống chuyển tiền an toàn và cạnh tranh," Giám đốc điều hành ngành bưu chính Italia cũng cho biết.

"Kiều hối có tác động đáng kể đối với nền kinh tế cộng đồng và cả quốc gia" đại diện cả 2 ngành bưu chính đều cho biết.

Thu Trang