Canon 7D sẽ được cập nhật firmware 2.0.X vào tháng tới

Diễn đàn - Ngày đăng : 07:49, 04/11/2015

Sau gần 2 năm kể từ khi cập nhật firmware cho 7D, Canon vừa hứa hẹn sẽ mang thêm nhiều tính năng mới cho chiếc máy ảnh ống kính rời này thông qua bản cập nhật 2.0.X miễn phí sẽ được tung ra vào tháng 8 tới.

Theo đó, khi Canon 7D được nâng cấp firmware, máy sẽ có thêm các tính năng mới:

·EOS 7D ra mắt với cảm biến ảnh 18MP, chip xử lý Dual DIGIC 4và khả năng chụp liêp tiếp 8 ảnh trên giây, chụp liên tiếp 15 tấm ảnh RAW. Bản cập nhật firmware mới sẽ nâng số ảnh chụp liêp tiếp từ 15 lên thành 25 tấm hoặc 130 tấm nếu ở định dạngJPEG.

·Người dùng sẽ có thể biên tập ảnh trực tiếp từ máy và có khả năng thiết lập ISO tối đa lên tới 6400 ở chế độ Auto ISO (tự động).

·Canon 7D giúp chỉnh sửa ảnh RAW ngay sau khi chụp. Người dùng có thể chỉnh cơ bản ảnh chụp RAW, chỉnh cân bằng sáng, độ nét... và lưu ảnh dưới dạng JPEG. Ảnh dạng JPEG ngay sau đó cũng có thể chỉnh resize ngay từ máy ảnh, thay vì phải làm trên máy tính.

·7D cũng sẽ còn có khả năng tương thích với các module GPS GP-E2 vốn được giới thiệu cho 5D Mark III.

·Người dùng sẽ có thể tự điều khiển đầu vào của micro với khả năng tùy chọn đến 64 cấp độ âm thanh cùng một giao diện với các menu con được cải tiến cho phép thay đổi 4 kí tự đầu tiên của tên các tập tin video.

Mai Anh