Canon thành lập công ty TNHH tại Việt Nam

Diễn đàn - Ngày đăng : 07:36, 04/11/2015

Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam sẽ đặt trụ sở chính tại TP.HCM, có nhiệm vụ xây dựng hệ thống phân phối, dịch vụ và nhập khẩu các sản phẩm Canon tại Việt Nam.

Hãng máy ảnh hàng đầu thế giới vừa tuyên bố thành lập công ty TNHH tại Việt Nam với số vốn hoạt động vào khoảng 63 tỉ đồng, được đầu tư 100% bởi Canon Singapore Pte. Ltd. Công ty mới này được thành lập với mục đích xây dựng hệ thống nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm Canon tại Việt Nam.

Trước đây, Canon đã thành lập các văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào năm 2002 và 2003. Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam sẽ dần đảm nhiệm toàn bộ công việc hiện tại của hai văn phòng đại diện trên để phát triển hình ảnh và dịch vụ của Canon đối với khách hàng tại Việt Nam. 

Ngoài những bộ phận kinh doanh hiện tại, thông qua công ty marketing mới này, Canon cho biết muốn mở rộng hơn nữa thị phần của hãng trong các mảng kinh doanh mới như in ấn trong ngành sản xuất, sản xuất phim điện ảnh và truyền hình.

Công ty Canon Marketing Việt Nam sẽ dự kiến hoạt động từ tháng 8/2012. Chủ tịch là ông Noriji Yoshida.

Bắc Lê