Vinaphone: Ứng tiền cho thuê bao trả trước

Trong nước - Ngày đăng : 07:33, 04/11/2015

Từ ngày 1/9, Vinaphone chính thức triển khai dịch vụ Ứng tiền cho thuê bao Vinaphone trả trước nhằm đảm bảo liên lạc của thuê bao không bị gián đoạn kể cả khi hết tiền trong tài khoản. Các thuê bao sẽ được phép ứng mỗi lần 5.000 đồng vào tài khoản khi tổng số dư hiện tại trong tài khoản chỉ còn từ 0đến 300 đồng.

Với dịch vụ mới này, thuê bao sẽ giảm bớt những bất tiện và phiền toái khi số tiền trong tài khoản không đủ để thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin, giúp thuê bao duy trì liên lạc trong một khoảng thời gian nhất định và thực hiện các cuộc gọi hay tin nhắn cần kíp.

Để có thể được ứng tiền, các thuê bao trả trước phải đang hoạt động 2 chiều vào thời điểm yêu cầu ứng tiền và có thời gian hoạt động trên mạng tối thiểu 90 ngày, tính từ ngày kích hoạt thuê bao.

Để được ứng tiền vào tài khoản, thuê bao thực hiện thao tác nhấn *911# trên bàn phím sau đó nhấn OK, hệ thống sẽ tạm ứng ngay vào tài khoản khuyến mại của khách hàng 5.000 đồng. Mỗi thuê bao sẽ chỉ được ứng 1 lần sau mỗi lần nạp thẻ. Số tiềntạm ứng sẽ được hoàn trả lại khi thuê bao thực hiện nạp tiền vào tài khoản.

ML