TNT phát hành bưu thiếp để nhận phản hồi từ khách hàng
Bản tin ICT - Ngày đăng : 07:13, 04/11/2015
Với tên gọi Easy Response Car, sản phẩm mới làmột tấm bưu thiếpbình thườngcó in đầy đủ địa chỉ chi tiếtgiao hàngtrên một nhãnmác có thể dễ dàngloại bỏbởingười nhận, rồi sau đó có thể sử dụng để gửiphản hồi trở lại cho doanh nghiệp.
Cùng với cácđịa chỉ doanh nghiệp được in bên dướinhãnmácdiđộng, tấm bưu thiếpcũng đi kèm vớimột con temin sẵnđể người tiêu dùngcó thể sử dụng ngay lập tức nếu muốn có phản hồi.
Chi nhánh TNT tại Vương quốc Anh, một bộ phận của Tập đoàn bưu chính Hà LanPostNL, cho biết chìa khóa đểphát triển sản phẩmthành công chính là sự đơn giản của nó.
Công ty cho biết sản phẩm mớisẽ giúp chocáccôngtyliên hệ vớikháchhàngmột cách"thông minhvàhiệu quả", và ngược lại khách hàngcũng có thể phản ứng lại theo phương pháp thuận tiện nhất.
Kích thước nhỏgọn củatấm bưu thiếpcũngcó nghĩa làcác câu hỏi khảo sátsẽ phảingắn gọnvà dễ hiểu tối đa. Đồng thời, nhãn mác địa chỉ cóthểđược bócra khỏitấm bưu thiếpđể lộđịa chỉ trả lại.
Trước mắt, chi nhánh đang đềnghịdịch vụ mới ưu tiên cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu thư tín thường xuyên hoặc các doanh nghiệpđể xác nhậnđịachỉchokhách hàng.
Nick Wells, Giám đốc điều hànhTNTtại Anh, cho biết: "Sự tiện lợicủa dịch vụ mới sẽ nhắc nhởkhách hàng phải có hành động để phản hồi lại các yêu cầu của doanh nghiệp. VớiERC, khôngcó sự dài dòng, không có những cuộc phỏng vấn qua điện thoại, cũng không cần phải mua tem–không thể có sản phẩmnào đơn giản hơn được nữa".
Chi nhánh TNT tại Vương quốc Anhđang được coi như côngtybưuchínhlớn thứ hai ở Anh, chuyển phát hơn 200 triệu thư tín và bưu kiện mỗi tháng. Những khách hàngchính của công tybao gồmcác doanh nghiệp trongngành ngân hàng,tiện ích,giải trí vàlĩnh vựctruyềnthông, bao gồm cảcông ty viễn thôngkhổng lồBTvàcông ty năng lượngCentrica.
Thu Trang