GLS cung cấp thêm tùy chọn chuyển phát linh hoạt
Diễn đàn - Ngày đăng : 07:07, 04/11/2015
Công ty chuyển phát bưu kiện Đức GLSĐứcđã đưa ra mộtdịch vụ tùy chọn trực tuyến mớigiúp chongười tiêu dùng có thể sắpxếplạiviệc chuyển phát đối với cáclô hàngthương mại điện tử.
Dịch vụmới đã bắt đầu đi vào hoạt động, cho phép người nhậncó thẻ lựa chọn địa điểm và thời gian công ty GLSchuyển phátlại, nếunhư khách hàng không thể nhận đượcbưu kiện trong lần chuyển phát đầu tiên.
Cụ thể, nhân viên bưu tá sẽ để lai một tấm thẻthôngbáo"Way to the Web"khilần giao hàngđầu tiên không thành công, cung cấp IDtheo dõi chocác gói bưu kiện vàhướng dẫn cách truycậpvàotrang webuni-track.de để quản lýnhững lần chuyển phát lại.
GLS cho biếtnhờ có dịch vụ mua bán trêninternet, số lượngbưu kiện chuyển phát tới các cá nhânngày càng tăng, nhưng vấn đề thường xảy ra là các chủ nhân thường khôngcóở nhà khihàng hóa đến, có nghĩa là nhân viên bưu tá thường phải quay đi quay lại nhiều lần.
Với dịch vụ mới, người nhận có thể chỉ địnhmộtđịa chỉ thay thếtrongphạm vi nước Đức,yêu cầu chuyển phát lạihoặclụa chọn gửi bưu kiện ở bất kỳ đâu trong 5.000bưu cục của GLStrên khắpnước Đức, để sau đó tới nhận.
Người nhận bưu kiện cũngcó thể chọn mộtvịtrían toàn tại nơi nhận để nhân viên bưu tá để lại gói hàng, hoặc để lại tín hiệu từ chối hoàn toàn việcgiao hàng.
Klaus Conrad, Giám đốc quản lýcủaGLScho biết: "Khimua sắm trực tuyến, khách hàng luôn luôn đánh giá cao tính linh hoạt. Mụctiêucủa chúng tôi làgiao bưu kiện tới người nhậncàng nhanh càng tốt. "
Ngoài ra, khách hàng của GLS khi lựa chọn dịch vụ giaohàngqua web, người nhậncũng có thểthay đổi địa chỉhoặcngàygiaohàngthông quađiện thoại.
Người phát ngôn của công ty cho biết hiện công ty đang cố gắng để cung cấp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng trong tương lai.
Thu Trang