AMI ra mắt dịch vụ chuyển phát hàng hóa nhập khẩu trực tuyến door-to-door tại Mỹ

Diễn đàn - Ngày đăng : 07:02, 04/11/2015

Công ty chuyển phát nhanh và vận tải hàng không Hoa Kỳ Air Menzies International mới đây đã tung ra một phiên bản chuyển phát nhanh trực tuyến door-to-door dành riêng cho hàng hóa nhập khẩu với tên gọi Click2ship.

Dịch vụ dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong tháng 07/2012 sau khi đã được thử nghiệm với 5 công ty khách hàng hàng đầucủaAMIUSA.

Click2shipsẽ cung cấp dịch vụ tại mọi nơi trên toàn thế giới. Giá chuyển phát bao gồm toàn bộ phí thu thập hàng, phí hải quanvà chuyển phát tại Mỹ, và chưa bao gồm thuế. Click2ship cung cấp dịch vụ báo giátrựctuyến, đặt kho bãi, theo dõi và cung cấp tùy chọnđặt hàng quađiệnthoạithông qua các trung tâm thông tin củacông tyDallas.

Lãnh đạo cấp cao tại AMI Hoa Kỳ,PeterWeirchobiết AMI đã đầu tư 350.000 USD vào công nghệ thông tin và nâng cấptrangweb dành cho dịch vụmới. Các nhà lãnh đạo hy vọng, AMI sẽ giúp tăng trưởng doanh thu và doanh số kinh doanh của công ty, lên tới 2.500yêu cầubáo giá trực tuyếnmột tháng, nhờtốc độ và sự tiệnlợicủa.

"Chúng tôi đã khuyến khíchmọi khách hàngthử sử dụng sản phẩm mới. Sảnphẩm mới của chúng tôi cung cấpmức giá tốt hơnhơnsovớicácdịch vụchuyển phát từ sân bay tớisân bay (airport-to-airport), đồng thời cũng có thêm các tùy chọn theo dõitrực tuyến", Weirnói. "Sản phẩm của chúng tôi sẽ mang tính cạnh tranh rất cao với việc chuyển phát hàng hóa lên đến75kgs, chúng tôi có thểcung cấp mức giátạichỗcho các lô hànglớnhơn."

"Chúng tôi tin rằng khái niệmClick2shipsẽ con đường phía trướcchothị trường chuyển phát Mỹ, cungcấpgiá trịtốt hơn, dịch vụ nhanh hơn vàcải thiện hiệu quảhơncác giải pháptruyềnthống, ông nói.

Thu Trang