1080 Hà Nội – kênh hỗ trợ giải đáp thông tin chính cho chương trình “Bài hát yêu thích”

Diễn đàn - Ngày đăng : 07:00, 04/11/2015

Chương trình “Bài hát yêu thích” vừa phát sóng trực tiếp số đầu tiên vào 21h Chủ Nhật (15/01) trên kênh VTV3 và đã nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn xem truyền hình.

Đây là chương trình do Ban văn nghệ Đài THVN, Công ty Eurowindow và Công ty Bài hát yêu thích phối hợp tổ chức. Chương trình “Bài hát yêu thích” được xây dựng với mục đích tìm ra ca khúc nào được ca sĩ thể hiện thành công và đang được khán giả yêu thích nhất tại một thời điểm nhất định, từ đó tạo ra Bảng xếp hạng bài hát được yêu thích hàng Tuần và hàng Tháng. Vai trò của khán giả là thể hiện cảm nhận của mình (thích hay không thích) đối với bài hát được ca sĩ biểu diễn trong chương trình. Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khán giả xem truyền hình, tổng đài 1080 Hà Nội là kênh hỗ trợ giải đáp thông tin chính cho chương trình “bài hát yêu thích”, nếu bạn muốn nghe lại các ca khúc đã được phát sóng, hãy nhấc máy và bấm số 80111058.

Liveshow “Bài hát yêu thích” sẽ là một màn trình diễn độc đáo khi hội tụ khá nhiều thể loại nhạc: Rock, R&B, Pop, nhạc đỏ… 04.1080 sẽ cung cấp đầy đủ thông tin mà bạn muốn biết.