Tạp chí CNTT&TT gặp mặt, chúc tết cán bộ hưu trí

Đời sống xã hội - Ngày đăng : 22:37, 03/11/2015

Sáng ngày 6/2/2015, Tạp chí CNTT&TT tổ chức buổi gặp mặt, chúc tết cán bộ hưu trí và toàn thể CBCNV nhân dịp xuân Ất Mùi. Đây là hoạt động thường niên đã thành truyền thống tốt đẹp của Tạp chí cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm tri ân các cán bộ viên chức đã đóng góp cho Tạp chí trong hơn 50 năm qua.

 Tạp chí CNTT&TT gặp mặt cán bộ hưu trí các thời kỳ

Thay mặt tập thể Tạp chí, đồng chí Vũ Chí Kiên, Quyền Tổng biên tập, cảm ơn các đồng chí cán bộ hưu vì những công lao, trí lực, tâm huyết dành cho cho Tạp chí, có đồng chí đã cống hiến 40 năm công tác, đồng hành cùng bước tiến của Tạp chí từ khi thành lập. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Chí Kiên báo cáo tóm tắt những kết quả hoạt động của năm 2014 và định hướng công tác năm 2015. Trong năm 2014, dù có những khó khăn nhất định, nhưng công tác hoạt động của đơn vị vẫn giữ vững được ổn định với nhiều chuyển biến tốt về nội dung, số lượng và chất lượng tin bài, đặc biệt không để xảy ra bất cứ vi phạm báo chí nào."Giá trị thương hiệu của Tạp chí là Truyền thống hơn 50 năm Tạp chí của ngành Bưu điện trước đây và của Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ Thông tin và truyền thông bây giờ. Trước đây, Tổng biên tập Tạp chí là lãnh đạo Tổng cục, Bộ thì nay Tạp chí cũng được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ đặc biệt của tất cả tập thể Lãnh đạo Bộ. ......Thay mặt Tạp chí, chúng tôi xin hứa giữ vững tôn chỉ mục đích, đoàn kết xây dựng Tạp chí phát triển phù hợp với những yêu cầu đổi mới nhưng vẫn lưu giữ truyền thống, hình bóng của các Bác, thế hệ cha anh đi trước". 

Buổi gặp mặt ấm cúng nàylà hoạt động thường niên thiết thực, ý nghĩa, là cơ hội giao lưu, gắn bó giữa các thế hệ Tạp chí nhằm phát huy giá trị truyền thống, động viên thế hệ trẻ Tạp chí vững bước đi lên. Xin chúc các đồng chí cán bộ nghỉ hưu sống vui khỏe, sống thật nhiều ý nghĩa, hạnh phúc bên người thân và bạn bè.