Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng dự Lễ khai trương Công ty FPT Myanmar

Diễn đàn - Ngày đăng : 22:34, 03/11/2015

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Myanmar, ngày 16/01/2015, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã dự Lễ khai trương Công ty FPT Myanmar.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng (thứ sáu từ phải sang) cùng các đại biểu cắt băng khai trương
Công ty FPT Myanmar

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng nhận định: Tập đoàn FPT là một doanh nghiệp CNTT - Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, nằm trong số các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Từ nhiều năm qua, FPT đã có nhiều đóng góp to lớn cho việc phát triển hạ tầng ICT và luôn thể hiện vai trò tiên phong trong việc xây dựng ngành CNTT-TT của Việt Nam phát triển. Với những kinh nghiệm thành công ở Việt Nam và các nước đang phát triển như Lào, Campuchia và kinh nghiệm hợp tác với các khách hàng lớn ở Nhật Bản, Châu Âu và Hoa Kỳ, Thứ trưởng tin tưởng và kỳ vọng FPT sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển ICT ở Myanmar.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Thứ trưởng cũng gửi lời cảm ơn tới Chính phủ, Bộ Truyền thông và CNTT, Bộ Thương mại Myanmar đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Tập đoàn FPT từng bước xâm nhập thị trường Myanmar.

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác tại Myanmar, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã tới thăm hỏi, chúc sức khoẻ Đại sứ và các cán bộ của Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar, gặp gỡ với Thứ trưởng Bộ Truyền thông và CNTT Myanmar và các doanh nghiệp ICT Việt Nam tại Myanmar: Viettel, VNPT-I, Mobifone Global.