VinaPhone: EZPay đã có thể nạp tiền qua Eload

Sách và cuộc sống - Ngày đăng : 22:14, 03/11/2015

Các thuê bao có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản EZPay ngoài cách mua thẻ để nạp thông thường có thể yêu cầu đại lý Eload chuyển thằng tiền vào tài khoản EZPay của mình.

Nếu như trước đây, khách hàng biết đến EZPay đơn thuần là cách giúp các thuê bao VinaPhone trả sau thanh toán cước bằng cách nạp tiền bằng thẻ cào vào tài khoản EZPay qua giao thức USSD. Đến nay, để tăng thêm tiện ích sử dụng dịch vụ, VinaPhone vừa mở thêm kênh nạp tiền EZPay qua Eload. Điều này bắt đầu có thể thực hiện từ ngày 5/7/2014.

Các thuê bao có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản EZPay ngoài cách mua thẻ để nạp thông thường có thể yêu cầu đại lý Eload chuyển thằng tiền vào tài khoản EZPay của mình. Số tiền trong tài khoản này sẽ được dùng để thực hiện thanh toán cước trả sau theo quy trình hiện hành, bao gồm cả thanh toán cước nóng đối với thuê bao bị gán ngưỡng cước nóng quản lý.

Khi nhận được yêu cầu nạp tiền, đại lý chọn menu Naptien trên SIM và nhập số thuê bao có nhu cầu nạp tiền. Bước tiếp theo đại lý nhập mệnh giá thẻ nạp, nhập mã bí mật. Hệ thống sẽ có xác nhận việc nạp thẻ cho thuê bao, đại lý chỉ cần chọn OK để xác nhận việc chuyển tiền và gửi tin nhắn xác nhận đi.

Đại lý khi cần có thể tra cứu lịch sử giao dịch theo mã giao dịch hoặc theo số thuê bao như với các thuê bao trả trước VinaPhone khác.