VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước

Truyền thông - Ngày đăng : 22:09, 03/11/2015

Các thuê bao nạp thẻ trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng đến 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại TK KM (gọi/nhắn tin liên mạng), 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM1 (gọi/nhắn tin nội mạng).

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại cho các thuê bao trả trước đang hoạt động nạp thẻ trong hai ngày 20/06 và 21/06/2014, (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).

Theo đó, các thuê bao nạp thẻ trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng đến 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại TK KM (gọi/nhắn tin liên mạng), 25% giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM1 (gọi/nhắn tin nội mạng). Ngoài ra các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ.

Các thuê bao đang được hưởng khuyến mại nạp thẻ của các chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước hòa mạng mới (KM trước), nếu nạp thẻ trong  ngày Vàng khi đã nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của các chương trình khuyến mại trước thì sẽ tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng.

Trường hợp các thuê bao chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của chương trình khuyến mại  trước, khi thực hiện nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình có giá trị khuyến mại lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại  ngày Vàng sẽ cộng  gộp vào số lượng vào thẻ nạp của chương trình khuyến mại trước.

Sau ngày vàng, nếu thuê bao chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại, mà nạp thẻ, thì vẫn được tiếp tục hưởng chính sách khuyến mại nạp thẻ của chương trình khuyến mại hoà mạng mới trước đây.