VNPT Hà Nội chăm sóc điểm bán lẻ, mở rộng kênh bán hàng

Diễn đàn - Ngày đăng : 21:54, 03/11/2015

Để người dân có nhiều cơ hội sử dụng dịch vụ VinaPhone một cách thuận tiện nhất, VNPT Hà Nội đã không ngừng mở rộng mạng lưới kênh bán hàng dưới hình thức các Điểm bán lẻ.

Đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội trao quà cho các Điểm bán lẻ xuất sắc năm 2013.

Để người dân có nhiều cơ hội sử dụng dịch vụ VinaPhone một cách thuận tiện nhất, VNPT Hà Nội đã không ngừng mở rộng mạng lưới kênh bán hàng dưới hình thức các Điểm bán lẻ.

VNPT Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị “Tri ân Điểm bán lẻ” tại 4 đơn vị thuộc VNPT Hà Nội. Đại biểu tham dự gồm 400 chủ điểm có thành tích bán hàng tốt nhất là đại diện cho 5.700 điểm bán lẻ trong năm qua. Tại hội nghị các đại biểu đã được tuyên dương khen thưởng và nhận những phần quà có giá trị từ VinaPhone và VNPT Hà Nội.

Đến dự hội nghị, chủ các điểm bán lẻ đã có cơ hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng, đồng thời tiếp cận trực tiếp với các đơn vị cung cấp và chăm sóc dịch vụ là Vinaphone và VNPT Hà Nội, phản ánh những khó khăn, vướng mắc và đề xuất kiến nghị để cùng tháo gỡ tìm giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và hỗ trợ khách hàng ngày một tốt hơn.

Sự quan tâm chăm sóc và phối hợp chặt chẽ với các Điểm bán lẻ bằng các hoạt động thiết thực đã tạo nên sự gắn bó thân thiết giữa VNPT Hà Nội và các Điểm bán lẻ VinaPhone. Chính điều đó đã đem đến nhiều thuận lợi và tiện ích cho khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone.

Nhằm giúp các Điểm bán lẻ có điều kiện bán hàng tốt nhất, VNPT Hà Nội đã đào tạo một đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, luôn theo sát, tư vấn hỗ trợ các điểm từ chuyên môn nghiệp vụ đến các trang thiết bị bán hàng. Cung cấp kịp thời các loại thông tin dịch vụ và công cụ bán hàng như biển hiệu, bảng treo, kệ, tờ rơi dịch vụ gia tăng, tờ rơi thông báo khuyến mại ngày Vàng, sim Eload/Mload…Các Điểm bán lẻ được chia theo khu vực do các đơn vị của VNPT Hà Nội là Trung tâm Dịch vụ khách hàng và 3 Công ty Điện thoại HN trực tiếp quản lý.