Khách hàng của VNPT Hà Nội có thêm kênh thanh toán cước viễn thông mới

Đời sống xã hội - Ngày đăng : 21:52, 03/11/2015

Dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông sẽ giúp khách hàng của VNPT Hà Nội có thêm một kênh thanh toán cước viễn thông tiện ích thông qua hệ thống điểm giao dịch và ATM của ngân hàng VietinBank.

Với sự hợp tác giữa VNPT Hà Nội và VietinBank vừa được ký kết sáng  11/11, từ nay khách hàng sử dụng các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội có thêm kênh thanh toán cước viễn thông nhanh chóng, tiện ích thông qua dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông.

Lãnh đạo VNPT và VietinBank cắt băng khai trương dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông, tại Hà Nội

Dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông sẽ giúp khách hàng của VNPT Hà Nội có thêm một kênh thanh toán cước viễn thông tiện ích thông qua hệ thống điểm giao dịch và ATM của ngân hàng VietinBank.

Để thực hiện thanh toán cước viễn thông tại VietinBank, khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng hoặc số thuê bao, VietinBank sẽ thu cước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với VNPT Hà Nội, các giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian. Hiện, mạng lưới giao dịch của VietinBank được trải rộng khắp cả nước, riêng tại Hà Nội, VietinBank có trên 200 điểm giao dịch và trên gần 700 điểm ATM. Đây là ưu thế nổi bật của VietinBank.

Phát biểu tại lễ khai trương dịch vụ sáng nay, Phó Tổng giám đốc VNPT Tô Mạnh Cường cho biết, đây cũng là bước cụ thể hóa chương trình hợp tác chiến lược giữa VNPT và VietinBank nhằm phát huy toàn diện thế mạnh các bên nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Đại diện Ban lãnh đạo VNPT Hà Nội và VietinBank cũng tin tưởng việc hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank sẽ góp phần gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác tin cậy, gắn bó giữa cả hai bên.