Three hứa hẹn sẽ cung cấp dịch vụ 4G không giới hạn vào tháng Mười Hai năm nay

Diễn đàn - Ngày đăng : 21:46, 03/11/2015

Nhà khai thác di động Three khẳng định sẽ không tung ra dịch vụ 4G cho đến cuối năm nay, nhưng tin rằng mức giá cước dịch vụ mà Three đưa ra sẽ đánh bại những nhà mạng khác đã gia nhập thị trường trước đó trong cuộc cạnh tranh về giá cả.

Three là nhà mạng cuối cùng triển khai dịch vụ 4G trong năm nay tại Anh từng cho biết sẽ áp dụng mức giá hợp lý cho dịch vụ của mình. Theo Three, dịch vụ 4G sẽ bắt đầu được triển khai tại 3 thành phố Luân Đôn, Birmingham và Manchester vào tháng 12/2013, dự kiến sẽ phủ sóng tới 50 thành phố vào cuối năm 2014 và đạt 98% dân số một năm sau đó.

Nhà khai thác di động Three khẳng định sẽ không tung ra dịch vụ 4G cho đến cuối năm nay, nhưng tin rằng mức giá cước dịch vụ  mà Three đưa ra sẽ đánh bạinhững nhà mạng khác đã gia nhập thị trường trước đó trong cuộc cạnh tranhvề giá cả.

EElà nhà mạngduy nhất cung cấp4Gtrong gần mộtnăm naysau khiđược Cơ quan quản lý viễn thông Anh(Ofcom)cho phép tái sử dụng phổ tần hiện tạicho các kết nốidi độngtốc độ caotrongnăm 2012.Tuy nhiên, tính đến ngày 29/8 vừa qua, cảO2 và Vodafone đãra mắtdịch vụ 4G của mình, tăng thêm sự lựa chọncho khách hàng.

Three sẽ khai trương dịch vụ 4G vào tháng 12 năm nay tạibathành phố-London,Birmingham và Manchester-nhưng nhà mạng này cam kết mỗi khách hàngđã có sẵn một thiết bị 4Gsẽcó thể nâng cấpmà không mất thêmchi phí.

Tháng 12 nămnay, Three sẽ bắt đầutriển khai vụ4G của mìnhcho tất cả cáckhách hàng cóthiết bị 4G. Việc triển khai này sẽtăng tốctrong tháng 1 năm 2014, có nghĩa là hơn 1,5 triệukhách hàng của Threesẽ được hưởng lợitừ các dịch vụ4G.

Tất cả khách hàng của Three chỉ với một thiết bị4Gsẽ nhận được các lợi ích từ dịch vụ này  chỉ đơn giảm bằng cách nâng cấp phần mềm mà không mất thêmchi phí nào cũng như không cần đến bất kỳ một cửa hàng nào. Three đang làm choquá trình chuyển đổilên 4G ở “Đảo quốc Sương mù” trở nên dễ dàng hơn,không cần ký hợp đồngmới, khôngcần phải thay đổicác mức giá cước hayđổiSIM.

Cùng với việcnâng cấp miễn phí, Three sẽtiếp tục cung cấpdữ liệukhông giới hạncho tất cả cáckhách hàng của mình. Nhà mạng này cũng khẳng định, “Threeđã là nhà khai thác dịch vụ cómạng 3Gnhanh nhất ở Anh4Gchỉ đơn giản làsẽ dựa trên những kinh nghiệm sẵn có của mình và đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng,mà không phải mất thêmchi phí”.

Minh An