Bưu điện Việt Nam: Miễn phí chuyển phát tại sự kiện Big Off trong Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu 2015

Chuyển đổi số - Ngày đăng : 20:26, 03/11/2015

Là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần đáng tin cậy trong lĩnh vực thương mại điện tử, trong Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu 2015 (diễn ra ngày 28/8) và Ngày mua sắm trực tuyến 2015 (diễn ra ngày 4/12) Bưu điện Việt Nam sẽ thực hiện miễn giảm 50% cước chuyển phát và cước COD cho các giao dịch phát sinh trong hai ngày này.

Đặc biệt tại sự kiện Big Off diễn ra vào tối 28/8 tại Times City, Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tài trợ miễn phí chuyển phát đối với hàng nghìn sản phẩm khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia sự kiện này.

Để đáp ứng nhu cầu chuyểnphát miễn phí các sản phẩm của khách hàng, Bưu điện Việt Nam sẽ bố trí quầy hướng dẫn, tiếp nhận nhu cầu chuyển phát trong khu vực diễn ra sự kiện Big Off tại Times City, Hà Nội.

Ngay sau khi tiếp nhận các yêu cầu chuyển phát miễn phí của khách hàng, Bưu điện Việt Nam sẽ tổ chức lực lượng, phương tiện thực hiện công tác thu gom, phát trả. Đối với địa điểm phát hàng tại Hà Nội, Bưu điện Việt Nam sẽ bố trí phương tiện vận tải riêng để thu gom và phát ngay khi thu gom. Đối với địa điểm phát trả tại tỉnh, thành phố khác, Bưu điện Việt Nam sẽ bố trí lực lượng, phương tiện tham gia phát hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tiếp nối thành công của Ngày mua sắm trực tuyến 2014, năm 2015, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và tham gia sâu vào Ngày mua sắm trực tuyến 2015 diễn ra vào ngày 4/12. Bên cạnh các chính sách miễn giảm cước hấp dẫn đối với các khách hàng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2015, để đáp ứng mức sản lượng tăng đột biến trong hai ngày mua sắm trực tuyến, hiện Bưu điện Việt Nam đã hoàn xây dựng cácphương án tổ chức sản xuất và bố trí lực lượng lưu thoát hàng hóa nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu chuyển phát của khách hàng.

Bưu điện Việt Nam sẽ bố trí lực lượng, phương tiện tham gia phát hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về hành trình vận chuyển, tình trạng bưu gửi, thời điểm, địa điểm giao hàng của khách hàng, Bưu điện Việt Nam tiếp tục phát triển các ứng dụng cho phép khách hàng tra cứu định vị bưu gửi trên cổng thông tin http://www.vnpost.vn, triển khai hệ thống GPS cho phương tiện vận chuyển, cổng chuyển phát Cash@Post, trang bị thiết bị cầm tay cho bưu tá… Với mạng lưới phủ khắp toàn quốc đến tận thôn, xã gồm trên 13.000 điểm phục vụ, 40.000 lao động và 1.700 xe ôtô cùng bề dầy kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông...Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai tốt nhất chuỗi dịch vụ hậu cần thương mại điện tử.

Với năng lực sẵn có, Bưu điện Việt Nam có thể hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử đến gần khách hàng hơn thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ truyền thông, quảng cáo, dịch vụ thanh toán… Ngoài các dịch vụ truyền thống, Bưu điện Việt Nam có thể mở rộng chuỗi giá trị để cung cấp các dịch vụ logistics, dịch vụ kho vận nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, xứng đáng là “cánh tay nối dài” của các doanh nghiệp thương mại điện tử.