Ra mắt loạt sản phẩm mới của MOG Việt Nam
Truyền thông - Ngày đăng : 20:24, 03/11/2015
Cụ thể: Sản phẩm Admactic (nền tảng quảng cáo trực tuyến đa kênh, đa nền tảng), Gimi (nền tảng quảng cáo trả thưởng đầu tiên tại Việt Nam), Yolo Family (họ các sản phẩm tiện ích hàng ngày cho người dùng) và 1Pay (nền tảng mở cho thanh toán điện tử).
Trong đó, Gimi là nền tảng quảng cáo tặng thưởng, cho phép các thương hiệu có thể tiếp cận đúng đối tượng, đúng khoảnh khắc tới từng khách hàng dưới các hình thức tặng thưởng phong phú bên trong các ứng dụng/games trên di động. Các thương hiệu sử dụng Gimi để thu hút đối tượng khách hàng của họ bằng cách trao thưởng những sản phẩm mẫu, ưu đãi đặc biệt, tiền ảo hoặc các mặt hàng khác… Các nhà phát triển game/ứng dụng sẽ có thêm được một hình thức kiếm tiền mới, kiếm tiền theo từng khoảnh khắc trong game/ứng dụng. Ngoài ra, việc kết hợp này sẽ giúp cho các users đang sử dụng game/ứng dụng sẽ dùng nhiều hơn để có cơ hội nhận thưởng. Gimi là giải pháp kết hợp hoàn hảo cho cả ba đối tượng: Brands (tiếp cận đúng đối tượng, đúng khoảnh khắc), Developers (hình thức kiếm tiền mới, tăng engagement của người dùng với ứng dụng), Users (được nhận thưởng thú vị).
Còn phiên bản 1Pay 2.0 là nền tảng mở cho thanh toán điện tử. Nền tảng này hỗ trợ mọi loại hình dịch vụ thanh toán hiện có trên thị trường. 1Pay sở hữu một nền tảng thông minh, giúp cho mọi đối tượng từ các công ty công nghệ, công ty thương mại điện tử, đến các nhà phát triển web, cá nhân có thể dễ dàng tham gia kết nối sử dụng các dịch vụ thanh toán với nhiều tính tiện ích nhanh, chính xác, minh bạch và an toàn. Với mục tiêu trước mắt là trở thành nền tảng thanh toán trung gian tốt nhất khu vực Đông Nam Á, 1Pay không ngừng phát triển và cho ra đời 1Pay phiên bản 2.0. Điểm nổi bật mới ở phiên bản này chính là hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa quốc gia và tích hợp đầy đủ các loại hình thanh toán hiện có trên thị trường (bank, visa, thẻ cào, sms, api, otp). Ngoài ra, giao diện mới của sản phẩm cũng được thiết kế lại để thân thiện và phù hợp với xu hướng người dùng.
MOG Việt Nam được biết đến với vai trò một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực mobile và internet. Tiền thân của MOG là Công ty CP Mwork, được thành lập từ năm năm 2011 và chính thức ra mắt vào tháng 1-2012. Sau ba năm hoạt động, MOG Việt Nam đã phát triển được những sản phẩm và dịch vụ hữu ích không chỉ đối với người dùng mà còn cả với các doanh nghiệp.