LienVietPostBank triển khai Thư tín dụng trả chậm có thể thanh toán ngay

Diễn đàn - Ngày đăng : 20:19, 03/11/2015

Nắm bắt nhu cầu của doanh nghiệp xuất nhập khẩu, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai sản phẩm UPAS L/C – Thư tín dụng trả chậm có thể thanh toán ngay nhằm giúp doanh nghiệp giảm bớt nỗi lo về vốn.

Với sản phẩm UPAS L/C tại LienVietPostBank mang những tính năng vượt trội sẽ đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng (nhà nhập khẩu): Có thêm lựa chọn về phương thức thanh toán. Có được giá tốt trong hợp đồng mua bán do người thụ hưởng nhận được tiền ngay từ ngân hàng cung cấp dịch vụ UPAS khi xuất trình bộ chứng từ phù hợp. Giúp nhà nhập khẩu có thể mua hàng hóa theo điều kiện trả ngay nhưng được thanh toán trả chậm, không phải nhận nợ vào thời điểm người thụ hưởng được thanh toán. Được tài trợ vốn bằng ngoại tệ khi không có nguồn thu ngoại tệ và chủ động hoạt động sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh kinh tế biến động và cạnh tranh. Mức phí khi sử dụng sản phẩm UPAS L/C cạnh tranh, bảo đảm lợi ích cho các doanh nghiệp.

Niềm tin, sự hài lòng của khách hàng chính là phần phưởng quý giá mà LienVietPostBank nhận được trong suốt những năm qua, và nhiều năm liên tiếp Ngân hàng luôn nhận được giải thưởng cao quý của Wells Fargo Bank trao tặng Chứng nhận “Dịch vụ Thanh toán quốc tế xuất sắc về xử lý điện tự động theo chuẩn quốc tế - STP”.

Bên cạnh đó Ngân hàng Bưu điện Liên Việt có mạng lưới gần 450 ngân hàng đại lý rộng khắp ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, đa dạng về các loại ngoại tệ trong giao dịch. LienVietPostBank sẽ luôn tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm đúng như mục tiêu của Ngân hàng hướng đến“Ngân hàng của mọi người”.