Startup đặt mục tiêu trở thành nền tảng so sánh bảo hiểm lớn nhất Việt Nam

Doanh nghiệp số - Ngày đăng : 19:54, 17/10/2022

Kể từ sau đại dịch, nhiều người bắt đầu tìm kiếm các gói bảo hiểm sức khỏe cũng như chiến lược tài chính dài hạn để đảm bảo trước các rủi ro khó lường. Sự gia tăng này được xem là sân chơi lớn để các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ bảo hiểm (InsurTech) thể hiện mình. Và EZChoice là một trong số đó!

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng có thể chọn lựa và đưa ra quyết định một cách đơn giản và dễ hiểu nhất có thể, không làm khách hàng quá tải với những thông tin không cần thiết, EZChoice phấn đấu trở thành kênh phân phối sản phẩm tài chính trực tuyến hiệu quả nhất, cung cấp hỗ trợ miễn phí trong giải quyết các vấn đề quan trọng trong bảo hiểm.

Nền tảng đánh giá bảo hiểm EZchoice đang thực hiện sứ mệnh là một website so sánh các sản phẩm tài chính, bảo hiểm lớn nhất Việt Nam, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin về giá cả, ưu đãi, quyền lợi từ nhiều đơn vị và chọn mua chỉ trong vài cú nhấp chuột.

EZChoice cung cấp các gói bảo hiểm bao gồm bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô và bảo hiểm xe máy từ các công ty hàng đầu Việt Nam như Bảo Việt, PVI, PTI, Bảo Minh, Vietinbank (VBI), MIC, BSH; cho phép khách hàng so sánh nhiều gói bảo hiểm cùng lúc mà không cần đợi nhân viên tư vấn, giúp thu hẹp khoảng cách giữa người mua và sản phẩm bảo hiểm.

Ông Dmitry Droban - Giám đốc điều hành Kaleidoscope Tech Asia (sở hữu thương hiệu EZChoice) cho biết: "Mục tiêu cao nhất của EZChoice là giúp mọi người so sánh bảo hiểm trực tuyến dễ dàng nhất. Đặc biệt với nhóm khách hàng không có kiến thức sâu về bảo hiểm, họ có thể nhận được báo giá, so sánh và chọn mua nhanh chóng với sự đa dạng sản phẩm từ các đơn vị bảo hiểm hàng đầu, được trình bày đơn giản trên nền tảng EZChoice".

Đặc biệt, hiểu được đặc thù của các thông tin bảo hiểm trên thị trường, EZChoice chú trọng vào độ đơn giản, dễ hiểu trong việc cung cấp nội dung. Trước khi năm 2022 kết thúc, EZChoice sẽ có thể biên soạn khoảng 1.000 nội dung, bao hàm gần như toàn bộ các khía cạnh về bảo hiểm và các sản phẩm bảo hiểm, một khối lượng nội dung khổng lồ mà chưa có nền tảng tìm kiếm sản phẩm tài chính nào khác đạt được.

Ngoài ra, EZChoice cũng đang không ngừng phát triển và hoàn thiện tất cả tính năng để hỗ trợ khách hàng chọn lựa và đưa ra quyết định một cách đơn giản và dễ hiểu nhất./.

AD