Hơn 800 nhân sự của Miresto sẽ vận hành trên nền tảng số của Base.vn

Chính phủ số - Ngày đăng : 14:03, 27/10/2022

Mới đây, đại diện ban lãnh đạo và quản lý cấp cao của Base.vn và Thế giới hải sản Miresto đã chính thức công bố hợp tác và khởi động Dự án kiến tạo môi trường làm việc số trên Base Platform.

Với tầm nhìn của một đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B (Food and Beverage Service - dịch vụ nhà hàng, ăn uống) ban lãnh đạo Miresto cho biết đã sớm nhìn ra chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong bối cảnh hiện nay. "Tại Miresto, chuyển đổi số được xem là dự án trọng điểm trong giai đoạn 2022 - 2023. Sự cải biến này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả trực tiếp đối với hoạt động vận hành nội bộ và gián tiếp thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Sau một thời gian đủ dài tìm hiểu và nghiên cứu các ứng dụng Base, chúng tôi đi đến kết luận rằng đây là chính lựa chọn tốt nhất", ông Đinh Minh, Chủ tịch HĐQT Miresto, khẳng định.

Đồng tình với quan điểm trên, ông Đoàn Minh Phú, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Miresto, cho biết thêm, rằng dù đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục mở rộng quy mô, Miresto vẫn quyết tâm triển khai các giải pháp phần mềm và thay đổi thói quen làm việc của hơn 800 nhân sự trong công ty.

"Quá trình vận hành bằng các quy trình thủ công và công cụ rời rạc đã để lộ ra quá nhiều bất cập. Chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ của công nghệ, năng suất lao động chắc chắn sẽ được nâng cao. Từ đó, hiệu quả kinh doanh của công ty sẽ tăng trưởng nhanh và bền vững hơn, để mang lại những trải nghiệm khách hàng tốt hơn", ông Đoàn Minh Phú bày tỏ kỳ vọng.

Hơn 800 nhân sự của Miresto sẽ vận hành trên nền tảng số của Base.vn - Ảnh 1.

Toàn cảnh buổi lễ khởi động Dự án kiến tạo môi trường làm việc số của Base.vn và Miresto.

Được biết, mục tiêu của Miresto khi áp dụng đồng thời cả hai bộ giải pháp quản trị công việc và dự án Base Work+ và quản trị nhân sự toàn diện Base HRM+ là năng suất lao động tăng 30% trong 6 tháng đầu tiên, và tăng 70-100% trong các năm tiếp theo.

Theo đó, lộ trình triển khai từ khi khởi động dự án đến khi chính thức đưa các ứng dụng Base.vn vào vận hành trơn tru trong phạm vi toàn công ty được hai bên thống nhất sẽ kéo dài khoảng 3 đến 6 tháng và được chia làm 3 giai đoạn: thiết lập hệ thống, đào tạo, vận hành - tối ưu. Xuyên suốt lộ trình, tư duy làm chủ công nghệ là yếu tố sẽ được Base nhấn mạnh nhằm mục đích chuyển giao công nghệ cho nhân sự Miresto.

"Đối với đội ngũ nhân sự trẻ của Base, ban lãnh đạo Miresto là những tiền bối đi trước, những doanh nhân xuất sắc mà chúng tôi ngưỡng mộ. Base cam kết đồng hành và dồn mọi nguồn lực hướng tới mục tiêu đưa công nghệ trở thành một phần trong đời sống của nhân sự tại Miresto. Miresto chính là một trong những đối tác chiến lược và điển hình nhất của Base trong lĩnh vực F&B trên hành trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt", ông Trịnh Ngọc Bảo, đồng sáng lập kiêm Giám đốc vận hành Base.vn, khẳng định.

Là người trực tiếp theo sát và đồng hành cùng Miresto trong suốt nhiều tháng, bà Kiều Vân Anh, Trưởng phòng Tư vấn chuyển đổi số, bày tỏ sự trân trọng và biết ơn sâu sắc với niềm tin mà lãnh đạo Miresto dành cho đội ngũ Base. "Chuyển đổi số cho doanh nghiệp gần 1/000 nhân sự trong lĩnh vực F&B là thách thức lớn nhưng cũng đáng để trải nghiệm và dấn thân. Đây mới chỉ là khởi đầu, chặng đường sắp tới còn rất nhiều điều đáng để mong đợi", bà Vân Anh nói.

Hệ thống nhà hàng Thế giới hải sản Miresto được thành lập từ năm 2013 và là một trong những hệ thống nhà hàng hải sản có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội với 5 cơ sở./.

PV