Vivo kết nối người yêu công nghệ và fan hâm mộ bóng đá

Đời sống xã hội - Ngày đăng : 20:34, 25/11/2022

Vivo Việt Nam đã kết hợp sức mạnh công nghệ và chuỗi sự kiện đồng hành cùng người hâm mộ trái bóng tròn tổ chức các hoạt động thể thao và xem bóng đá trực tiếp, giúp kết nối người hâm mộ và người yêu công nghệ.

Chương trình diễn ra với sự đồng hành cùng Budweiser, tiếp tục hành trình 36 năm đồng hành và tài trợ sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh FIFA World Cup.

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022 đã khai mạc với sự tham gia của 32 đội tuyển bóng đá trên khắp hành tinh. Trong sự kiện này, với vai trò là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch "Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup" với các hoạt động, kiến tạo sân chơi kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá. Đồng thời, lan tỏa tinh thần "Give it a shot", vận động người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và "shoot" ảnh của riêng mình.

Vivo kết nối người yêu công nghệ và fan hâm mộ bóng đá - Ảnh 1.

Sự kiện lan tỏa tinh thần "Give it a shot", vận động người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và "shoot" ảnh của riêng mình.

Được biết, trước khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo đã từng nhà tài trợ smartphone chính thức của kỳ FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024.

Tham dự sự kiện còn có cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu - thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đóng góp cho thành công của đội tuyển U23 Việt Nam và đem danh tiếng của nền bóng đá nước nhà vươn tầm thế giới.

Trong ngày hội, người chơi có cơ hội tham gia những hoạt động rèn luyện thể lực và trí tuệ thú vị như: Check-in tham gia "trại tập huấn", trải nghiệm quá trình huấn luyện của vivo tại các booth game kết hợp bóng đá và công nghệ, thi đấu giao hữu cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và được "trao cup" vinh danh bằng cách sử dụng công nghệ AR.

Chưa hết, song song với những hoạt động trực tiếp tại sự kiện, trên các nền tảng online như Facebook, Tiktok, Instagram vivo cũng khởi động các chiến dịch khác nhau như: Tiktok Hashtag Challenge, cuộc thi chụp ảnh cùng V25 Pro, mini game dự đoán tỷ số bóng đá, Mini game săn "vé xanh - cuốn cùng World Cup",...

Song song với hoạt động xem bóng đá, hòa mình vào không khí World Cup, vivo còn tổ chức hoạt động trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận về điện thoại vivo V25 Pro vừa mới được ra mắt cách đây 1 tuần. 

Tiếp nối sự kiện xem bóng đá "Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup" sẽ là chuỗi 5 hoạt động song hành cùng các diễn biến trong mùa World Cup 2022, từ đó, mang đến sân chơi cho nhiều người trẻ hơn nữa./.

Tuấn Trần