Mở cổng bình chọn “Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất” năm 2022 và khảo sát về Văn hóa đọc

Truyền thông - Ngày đăng : 15:17, 06/12/2022

Chương trình Bình chọn "Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất" năm 2022 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị tổ chức nhằm hướng đến mục tiêu: Chung tay thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng đã chính thức mở cổng Bình chọn để cộng đồng tham gia Bình chọn, tìm ra TOP 10 Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022.

Thông qua Chương trình, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn, giới thiệu những tác phẩm hay, có ý nghĩa, phù hợp với đối tượng thanh niên, độc giả trẻ.

Tham gia Chương trình, bạn đọc có cơ hội nhận được những món quà ý nghĩa từ Ban Tổ chức khi tham gia Bình chọn và Dự đoán TOP 10 Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022.

Bạn đọc sẽ được Ban Tổ chức cung cấp 01 mã số để tham gia Vòng quay may mắn vào Thứ 6 hàng tuần khi bình chọn sách. Mỗi tuần, Chương trình sẽ trao 10 "Món quà tri thức" đặc biệt dành cho những bạn may mắn có mã số trùng với con số Ban Tổ chức công bố.

Không chỉ có vậy, bạn đọc còn có cơ hội nhận thêm những "Món quà đặc biệt" từ Ban Tổ chức, 100 người có dự đoán chính xác cuốn sách trong TOP 10 sớm nhất sẽ nhận được 01 tài khoản VIP 06 tháng sử dụng kho sách nói WaKa.

Chương trình Bình chọn "Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất" năm 2022 nhằm mục đích lựa chọn và giới thiệu những cuốn sách hay, có ý nghĩa đối với độc giả, đặc biệt là độc giả trẻ. Từ đó, lan tỏa những giá trị, năng lượng tích cực từ sách đến với cộng đồng.

Tham gia Bình chọn, cũng đồng nghĩa với việc chung tay lan tỏa văn hóa đọc và góp phần thay đổi nhận thức của mọi người. Chương trình cũng sẽ là cơ hội để giao lưu, kết nối với những người bạn mới, những người có chung niềm đam mê với sách.

Chương trình Bình chọn này sẽ tạo sức lan tỏa văn hóa đọc và phát huy tinh thần xung kích của thanh niên với việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy hình thành xã hội học tập; xây dựng môi trường giao lưu, chia sẻ và tăng cường khả năng tiếp cận, sử dụng thông tin, tri thức của hội viên, thanh niên.

Món quà tri thức đặc biệt khi tham gia Bình chọn “Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất” năm 2022 - Ảnh 1.

Chương trình khảo sát về Văn hóa đọc thời 4.0

Đồng thời, song hành cùng với Bình chọn "Những cuốn sách được giới trẻ yêu thích nhất" năm 2022, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam kêu gọi cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ tham gia khảo sát về Văn hóa đọc, chia sẻ ý kiến về thực trạng, vai trò, giải pháp thúc đẩy văn hóa đọc tại các địa phương.

Thời gian bình chọn: Từ ngày 01/12/2022 đến ngày 31/12/2022 tại Trang bình chọn: https://vitanedu.com/contest/binh-chon-nhung-cuon-sach-duoc-gioi-tre-yeu-thich-nhat-nam-2022-4

Trang khảo sát: https://vitan.vn/mtnmcslb-khảo-sát-thực-trạng-văn-hóa-đọc

Fanpage: https://www.facebook.com/VanHoaDocTrongCongDong/

ĐH