CityLand Group lọt top 10 thương hiệu vàng ASEAN 2022

Truyền thông - Ngày đăng : 15:44, 20/11/2022

CityLand Group đã được vinh danh với danh hiệu “Top 10 Thương hiệu vàng ASEAN 2022” trong lễ công bố “Thương hiệu vàng ASEAN” diễn ra tại “Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - ASEAN" tổ chức ở Singapore.

CityLand Group lọt top 10 thương hiệu vàng ASEAN 2022 - Ảnh 1.

iễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - ASEAN và vinh danh thương hiệu vàng ASEAN năm 2022 diễn ra tại Singapore.

Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - ASEAN" tổ chức ở Singapore được tổ chức vào ngày 19/11 vừa qua.

Đây là một trong những sự kiện lớn, quy tụ các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời cũng là hoạt động mang ý nghĩa hết sức thiết thực, nằm trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ASEAN (từ ngày 8/8/1967 đến ngày 08/8/2022); hướng tới tinh thần đoàn kết, cùng chung chí hướng, thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn cộng đồng ASEAN 2025 hòa bình, thịnh vượng.

Chương trình được Viện Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh; Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu và một số đơn vị chuyên ngành tổ chức.

Chương trình bao gồm nhiều nội dung quan trọng như: diễn đàn về thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác giữa các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam với Singapore và các nước trong khối ASEAN; giải đáp các chính sách của đảng, nhà nước trong việc kết nối, hợp tác cùng phát triển trong bối cảnh kinh tế hội nhập. 

Đồng thời, các đơn vị, doanh nghiệp đã được giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác và xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp tại Singapore và các nước Ấn Độ, Indonesia; góp phần kết nối, mở rộng thị trường, hợp tác cùng với phát triển đối với các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài.

CityLand Group được biết đến là doanh nghiệp luôn tiên phong mang đến những không gian sống xanh, hiện đại, thân thiện cho cư dân; kết tinh giá trị cuộc sống thịnh vượng cho khách hàng; đem lại giá trị thực tiễn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với nền tảng phát triển vững chắc trong gần 20 năm qua, cùng với giá trị cốt lõi của mình, CityLand Group hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu Bất động sản hàng đầu trong việc kiến tạo cuộc sống thịnh vuợng cho nguời Việt Nam./.

PV