Vivo khởi động chiến dịch đồng hành cùng FIFA World Cup Qatar 2022

Trong nước - Ngày đăng : 11:06, 15/11/2022

Trước đây, vivo cũng đã từng là smartphone tài trợ chính thức của kỳ FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024.

Vivo cho biến hãng là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, đồng hành cùng người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp thế giới, dự kiến sẽ kết nối hơn 5 tỷ khán giả đón xem bóng đá trong năm nay cùng hơn 400 triệu người dùng vivo đang hoạt động trên toàn thế giới. 

Tiếp nối tinh thần Give it a shot khích lệ người trẻ toàn cầu hãy mạnh dạn tung cú "shoot" của mình để bứt phá và thử nghiệm những điều mới, từ đó, mở rộng cộng đồng và kết nối thêm nhiều bạn bè hơn nữa thông qua công nghệ và thể thao. Tại Việt Nam, chuỗi sự kiện "Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup" cũng được vivo khởi động với khát khao lan tỏa tinh thần trải nghiệm và khám phá cho người trẻ Việt.

Vivo khởi động chiến dịch đồng hành cùng FIFA World Cup Qatar 2022  - Ảnh 1.

Dịp này vivo cũng đã công bố ra mắt V25 Pro. Thuộc phân khúc tầm trung, phiên bản Pro lần đầu tiên xuất hiện trên dòng V25 Series mang đến một sự lựa chọn mới cho người dùng khi được thừa hưởng hiệu nặng, thuật toán chụp hình, hệ thống camera hiện đại cùng dòng chữ "professional photography" chỉ có ở dòng X flagship. 

Theo vivo, sản phẩm này thiết lập tiêu chuẩn mới trong chụp ảnh đêm khi được trang bị "Camera siêu cảm biến" OIS 64MP, "Chế độ làm đẹp AI", "Chân dung siêu chụp đêm" cho khả năng khôi phục chính xác màu sắc, độ sáng. Kết hợp hiệu ứng bokeh flare tuyệt đẹp cho chất lượng ảnh không thua gì khi chụp từ các máy ảnh chuyên nghiệp.

Với tính năng "Siêu chụp đêm thời gian thực" mới, người dùng có thể tự điều chỉnh cường độ phơi sáng khi có thể xem trước hình ảnh, cải thiện độ sáng, kiểm soát nhiễu và chi tiết của ảnh ngay trong thời điểm chụp dù đang trong môi trường thiếu sáng.

V25 Pro còn cung cấp nhiều bộ lọc phong cách cá nhân hoá với tính năng "Chân dung đa phong cách", đồng thời tích hợp tính năng làm đẹp, hiệu chỉnh tông màu, xoá phông và một bộ lọc mới "Làm mờ chuyển động".

V25 Pro được tích hợp chip MediaTek Dimensity 1300 áp dụng tiến trình 6nm và hỗ trợ 5G kép đi cùng hệ thống làm mát sinh học. Công nghệ này được vivo đầu tư nghiên cứu khi lấy cảm hứng từ rễ cây, các rãnh chứa nước được khắc trên cột đỡ qua quá trình xử lý để tăng khả năng chứa nước và nâng cao khả năng tản nhiệt. Đi kèm bộ nhớ RAM 8GB là công nghệ RAM mở rộng 3.0 mới hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 8GB.

Nâng tầm sự tiện lợi và trải nghiệm người cùng là khả năng sạc siêu tốc 66W với 24 lớp bảo vệ cùng Pin lớn lên đến 4830 mAh cho phép sạc nhanh từ 0% lên 71% trong vòng 30 phút đảm bảo người dùng thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày mà không bị gián đoạn. Cho dù sạc điện thoại khi tắt màn hình hay trong khi sử dụng, công nghệ sạc thông minh này giúp giảm thiểu sự suy giảm chất lượng pin và nhiệt sinh ra trong quá trình sạc, từ đó kéo dài tuổi thọ pin đáng kể.

V25 Pro có mặt lưng kính đổi màu UV cho phép phản chiếu nhiều sắc độ dưới ánh sáng mặt trời đi cùng với màn hình AMOLED cong 3D, kích thước 6,56 inch, hỗ trợ tốc làm tươi 120Hz. V25 Pro được giới thiệu với hai màu là xanh (surfing blue) và đen (starlight black)./.

Gia Bách