Cuộc thi tìm kiếm các giải pháp ngân hàng sáng tạo trong ASEAN

Chuyển đổi số - Ngày đăng : 11:50, 24/12/2022

Sáng kiến hackathon Get Your Hack On (GYHO) của RHB Banking Group (RHB) trở lại vào năm nay với phiên bản ASEAN nhằm khám phá các giải pháp sáng tạo mới có thể cách mạng hóa trải nghiệm ngân hàng của khách hàng trên khắp khu vực Đông Nam Á.
111.jpg

RHB, có sự hiện diện mạnh mẽ ở Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Brunei, Campuchia, Việt Nam và CHDCND Lào, đang kêu gọi những tài năng công nghệ từ khắp khu vực thể hiện tài năng của họ trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế và phát triển kinh doanh bằng cách tham gia cạnh tranh trong cuộc thi hackathon kéo dài 48 giờ này.

Giám đốc chiến lược và đổi mới của Tập đoàn Ngân hàng RHB, Ryan Teoh cho biết động lực thành công chính trong đổi mới kỹ thuật số của RHB là ngân hàng sẵn sàng đầu tư vào đúng người với bộ kỹ năng số phù hợp.

Teoh cho biết kể từ cuộc thi hackathon đầu tiên của ngân hàng vào năm 2021, họ đã chứng kiến sự gia tăng động lực đổi mới kỹ thuật số và công nghệ từ những người tham gia.

“Bằng cách mở rộng phạm vi tiếp cận trong toàn khu vực, chúng tôi mong muốn khuyến khích nhiều nhà đổi mới công nghệ hơn nữa giới thiệu những ý tưởng và giải pháp mới, thú vị tại phiên bản RHB Get Your Hack On này", ông Teoh chia sẻ.

RHB GYHO là một nền tảng tạo cơ hội tuyệt vời cho các tài năng công nghệ và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người có khả năng phát triển các giải pháp và nguyên mẫu mới tuyệt vời có thể cách mạng hóa trải nghiệm ngân hàng.

Cuộc thi này cũng mang đến cơ hội nghề nghiệp cho những tài năng thể hiện thành công quyết tâm hướng tới ý tưởng mới lấy khách hàng làm trung tâm, văn hóa ưu tiên khách hàng và tập trung rõ ràng vào việc giải quyết các mâu thuẫn và những khó khăn, vướng mắc của khách hàng.

Cuộc thi hackathon Get Your Hack On ASEAN Edition 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 15/1, với vòng chung kết diễn ra vào ngày 28/1/2023.

RHB GYHO ASEAN Edition 2023 mang đến những giải thưởng tiền mặt hấp dẫn với tổng trị giá hơn 10.000 USD. Giải thưởng dành cho đội vô địch là 5.000 USD, trong khi đội xếp thứ 2 và 3 sẽ nhận được 2.500 USD và 1.000 USD tương ứng, cùng các giải khuyến khích và giải đặc biệt khác.

Các nhà đổi mới công nghệ được đánh giá dựa trên khả năng phát triển ý tưởng độc đáo cho các giải pháp ngân hàng sáng tạo, thiết kế tốt, cũng như khả năng kỹ thuật của họ để thực hiện các giải pháp được đề xuất./.

AD